Tin tức

Tiêu chuẩn giàn giáo xây dựng hiện nay

Bạn đang tìm mua giàn giáo xây dựng chất lượng? Bạn đang tìm hiểu về loại phụ kiện xây dựng này? Bạn muốn được tư vấn thêm? Hãy đến với Rồng Việt cho những dịch vụ uy tín chất lượng nhất nhì TP HCM

Tiêu chuẩn giàn giáo xây dựng - Giàn giáo xây dựng là thiết bị không thể thiếu được trong bất cứ công trình nào. Từ công trình lớn đến nhỏ, độ cao như thế nào, vẫn dễ thấy vật dụng này. Ngoài xây dựng, nó còn chuyên dùng trong cả thi công bảo trì các đối tượng có vị trí trên cao, ngoài tầm với. Sau đây cùng Rồng Việt tìm hiểu các tiêu chuẩn để sản phẩm được tung ra thị trường và người tiêu dùng dùng để chọn lựa nhé.

Tiêu chuẩn Châu Âu BS EN12811-1

Tiêu chuẩn Châu Âu, BS EN 12811-1; Chỉ định các phương pháp và yêu cầu thiết kế chung để làm việc với các giàn giáo xây dựng giá rẻ tphcm. Cấu trúc nó được lắp ráp trên các cấu trúc lân cận để ổn định. Nói chung, những yêu cầu này áp dụng cho cả loại khác.

Mục tiêu của loại thiết bị này là làm việc xây dựng là cung cấp 1 nền tảng an toàn làm việc; và tiếp cận thích hợp với lực lượng lao động để thi công. Tiêu chuẩn châu Âu đặt ra yêu cầu hiệu suất cho giàn giáo xây dựng. Họ rất nghiêm ngặt với các vật liệu sản xuất. Tiêu chuẩn này dùng làm cơ sở cho thiết kế và nghiên cứu. Giàn giáo xây dựng giá bao nhiêu một phần được quyết định dựa vào tiêu chuẩn này.

Tiêu chuẩn giàn giáo xây dựng hiện nay

Cấu trúc cơ bản của giàn giáo là ống, khớp nối và tấm.

Ống xây dựng giàn giáo thường được làm bởi nhôm hoặc thép, mặc dù các hợp chất dùng ống sợi trong sợi thủy tinh nylon hoặc sợi polyester; Do chi phí cao của ống phức hợp, nó thường chỉ được dùng khi có rủi ro từ dây cáp trên cao. Ống có đường kính và chiều dài tiêu chuẩn là 48,3 mm. (1.5 đường ống NPS). Sự khác biệt chính giữa hai ống kim loại, khối lượng của ống nhôm là thấp hơn (1,7 kg / m đối với 4,4 kg / m). kích thước sản phẩm được dùng phổ biến ở Việt Nam là giá giàn giáo xây dựng 1.2m, 1.5m

Khung giàn giáo xây dựng cơ bản là ống trọng tải trở thành tiêu chuẩn và mang tính cách mạng; là cơ sở trong nhiều thập kỷ; được phát minh vào khoảng những năm 1950. Với trọng lượng đơn vị cơ bản là 24 pounds = 10,98kg; Có thể được lắp ráp ở các kích cỡ khác nhau và chiều cao bởi một số công nhân mà không cần những loại hạt cần thiết hoặc bu lông như trước.

Tuy vậy, có khả năng chịu đựng thấp hơn nhưng linh hoạt hơn. Những ống thường được mua với độ dài 6,3 m và rồi có thể được cắt giảm xuống 1 kích thước nhất định điển hình. Hầu như những công ty lớn sẽ sản xuất sản phẩm của họ có tên và địa chỉ trên sản phẩm nhằm ngăn chặn hạn chế hành vi đạo nhái.

> > > Làm thế nào để chọn giàn giáo xây dựng chất lượng

Khớp nối

Khớp nối là phụ kiện giữ các ống lại. Phổ biến nhất được gọi là khớp nối giàn giáo, có ba loại cơ bản; khớp nối quay, khớp nối putlog và khớp nối góc bên phải. Để kết nối các thiết bị đầu cuối được kết nối (còn được gọi là spigots); hoặc dùng tay áo. Chỉ có bộ ghép vuông và khớp nối quay có thể được dùng để sửa ống trong 'kết nối vòng bi'. Khớp nối đơn không tải couplers và không có một thiết kế điện.

Các cấu kiện giàn giáo xây dựng thông thường khác bao gồm tấm mâm, thang, bánh xe gin, coffa, mối nối neo, dây thừng;...; Tất cả các thành phần được làm từ kim loại có thể được sơn; nhưng đồ vật bằng gỗ không bao giờ được sơn; Điều này có thể che giấu những thiếu sót.  Hầu hết các công ty sẽ áp dụng một màu cụ thể để sơn giàn phụ kiện, để nhanh chóng có thể xác định trực quan nếu bị hợp trộm cắp. Mặc dù các phép đo được thực hiện, chúng được đo ống và bảng bằng đơn vị quốc tế; với ống dưới 6,4m và tấm dưới 3,9m.

Tiêu chuẩn giàn giáo xây dựng hiện nay

Các tấm panel

Các tấm panel cung cấp 1 bề mặt tác nghiệp cho người dùng để xây dựng. Dó là gỗ dày và thường có ba cấp độ dày (thường là 38mm, 50mm và 63mm) là độ rộng tiêu chuẩn (225mm) và chiều dài tối đa là 3,9 m.

Ngoài panel sàn, có các tấm đơn đặt dưới giàn giáo nếu như nó có bề mặt mềm hay bị nghi ngờ về độ không đảm bảo bề mặt; dù những tấm gỗ thông thường cũng có thể được dùng ở đây. 1 cách khác, là được làm từ một đế cao su với một đáy bên trong đúc; Điều này là cần thiết cho việc dùng ở mặt đất không bằng phẳng khi chúng thích nghi; trong khi các các panel đơn có thể được tách ra và thay thế.

Để mua giàn giáo xây dựng tại tphcm, hãy đến với Rồng Việt !

 

Xem thêm : http://rovico.vn/tin-tuc/bang-gia-cay-chong-sat-thep-tang-tai-rong-viet-185.html