Tin tức

Bảng giá cây chống sắt, thép, tăng tại Rồng Việt

Cây chống sắt là một loại dụng cụ xây dựng được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình xây dựng không thua kém gì giàn giáo, cốp pha, máy trộn bê tông. Sản phẩm này có chức năng chống các hệ cốp pha, tăng độ chắc chắn cho dàn giáo,…. Với một hệ thông khung chống đỡ tốt càn có sản phẩm này đảm bảo chất lượng. Chất lượng đi đôi với giá cả, sau đây là báo giá cây chống tăng, thép, sắt.

 

Nhu cầu sử dụng cây chống hiện nay

 

An toàn lao động trong quá trình xây dựng luôn là vấn đề quan tâm đối với các nhà thầu. Vì vậy, để đảm bảo việc xây dựng công trình cũng như người lao động trơn tru và an toàn, cần thiết thiết bị thi công phải đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với từng dự án, địa hình khác nhau.

 

bang gia cay cot chong sat thep tang

 

Được xem là bộ phận rất quan trọng trong công trình xây dựng, còn phần quan trọng nhất của nó là ren có chiều sâu như thế nào bởi vì trong quá trình làm việc dụng cụ này phải chống đỡ một trọng lượng rất lớn từ các kết cấu bên trên. Thông thường, trọng tải trung bình mà chống tăng phải chịu là 1.7 tấn/cây, và thường thì phần ống ren là nơi phải chịu toàn bộ áp lực này.

 

Chính vì vậy, để quá trình làm việc bộ phận này không bị trượt ren, làm sập cục bộ và hậu quả nghiêm trọng, những nhà sản xuất luôn quan tâm đến bộ ống ren sản xuất có đúng chất lượng không và điểm gãy cho phép có đạt 3mm.

 

Đôi khi, việc sử dụng sản phẩm này không thích hợp, vì vậy giải pháp để chọn cây chống xiên để chặn giàn giáo hiệu quả hơn. Sản phẩm này chặn cho giàn giáo, tường cột còn được gọi là chống rút cho quá trình đổ bê tông, chúng cũng có cấu tạo đơn giản cho phép điều chỉnh dễ dàng chiều cao.

 

Tham khảo : http://rovico.vn/tin-tuc/cay-chong-tang-cay-chong-sat-cay-chong-thep-rong-viet-174.html

 

bang gia cay cot chong sat thep tang 1

 

Kích thước cây chống sắt

 

Tất cả sản phẩm giá tốt hay chất lượng cao đều được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để đảm bảo đáp ứng được nhiều nhất yêu cầu của các phân khúc thị trường. Tại Rồng Việt đều cung cấp các sản phẩm với các số đo sau đây:

 

Cây chống tăng 3.5m

Cây chống thép 4.5m ( 2ly)

Cây chống 4,0m (1,8 ly)

 

bang gia cay cot chong sat thep tang 2

 

Báo giá cây chống giàn giáo

 

Vì là thiết bị xây dựng không thể thiếu tại các công trình cho nên sản phẩm này cũng được sản xuất với số lượng lớn và có mặt tại hầu như toàn bộ đơn vị cung cấp máy và thiết bị xây dựng như giàn giáo và máy trộn bê tông,… chính vì nó được cung cấp đầy trên thị trường cho nên khi trang bị, quý vị cần lưu tâm kỹ lưỡng hơn để chọn được nơi bán chất lượng.

 

Bởi vì sản phẩm có giá cả tương đối biến đổi theo thị trường cung cầu cho nên để biết được chính xác bảng giá cây chống thép, xin mời quý vị yêu cầu báo giá đến Rồng Việt. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn và giải đáp thắc mắc cho quý vị, ngoài ra, khi trở thành khách hàng của chúng tôi, quý vị có cơ hội nhận được chiết khấu đến 10%, vận chuyển hàng miễn phí nhanh gọn. Mọi yêu cầu xin liên hệ 0923.079.779.

 

Xem thêm : coffa cây chống thép