Tin tức

Máy xoa nền bê tông Mikasa tại Rồng Việt

Rồng Việt cung cấp máy xoa nền bê tông mikasa chất lượng, giá tốt cho bạn sử dụng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn kỹ càng chọn lựa dòng máy phù hợp. Liên hệ : 0973.620.668 để được tư vấn báo giá.

Máy xoa nền bê tông là một loại thiết bị chuyên được dùng để là phẳng các bề mặt nền bê tông bởi mâm xoay của máy. Chúng được thiết kế bao gồm mâm do hoạt động một cách linh hoạt giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như công sức lao động, đem đến cho công trình nền móng hoàn thiện đẹp mắt. Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều loại. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dòng máy xoa nền Mikasa Nhật Bản.

 

Giới thiệu dòng máy xoa nền Mikasa

 

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến sản phẩm nổi bật này đến từ Nhật Bản được thiết kế chế tạo với động cơ chạy xăng hoặc chạy điện với máy chạy xăng thường được sử dụng phổ biến ở việt nam. Nó hoạt động được bởi động cơ rôbin hoặc honda có tính linh động giúp sản phẩm thích ứng và phù hợp nhanh trong môi trường xây dựng nhiều đặc thù tại việt nam. Nó không phụ thuộc vào nguồn điện khá linh động.

may xoa nen be tong misaka

Thông tin máy :

 

Hãng sản xuất: Mikasa

Kích thước: 1610 x 1010 x 1610

Trọng lượng: 78 kg

Kiểu máy: kiểu tay cầm

Loại máy: động cơ xăng dầu

 

Cấu tạo của máy xoa nền Mikasa

 

Máy bao gồm tay cầm giúp điều khiển dễ dàng cũng như sự li di chuyển linh hoạt. Mâm xoa được lắp ráp bao quanh lưỡi xoa làm từ kim loại để bảo vệ cho người dùng có thể sử dụng máy một cách an toàn. Lưỡi xoa lắp trực tiếp và tiếp xúc với bề mặt bê tông để làm mịn bề mặt mày.

 

Như vậy thiết bị xây dựng này có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính lắp ráp từ tay cầm, mâm xoay và lưỡi xoa cùng động cơ chạy xăng hoặc chảy dầu.

 

Tham khảo : 3 loại máy xoa nền phổ biến

 

Cách dùng máy hiệu quả và an toàn

Trước khi khởi động ta nên kiểm tra nền cần xoa. Bao gồm việc kiểm tra kết cấu của nền, độ phẳng, độ cân bằng của nền cần phải có. Xác định được chủng loại và độ sụt lún của bê tông, sau đó sử dụng máy kinh vĩ để có thông số của các thành phần khác như vị trí độ cao của cốp pha, cách lắp cốp pha đúng thiết kế. Tiếp theo thực hiện gạt bọt nước ra khỏi bề mặt bê tông ướt.

 

Sau khi đã chuẩn bị xong tiến hành vận hành máy xoa nền bê tông mikasa. Sử dụng máy xoa nền này bằng cách khởi động nó, di chuyển nó trên mặt phẳng để tạo độ phẳng cho nền bê tông.

 

Ưu điểm của thiết bị Mikasa Nhật Bản

 

Máy có thể cho nền bê tông phẳng mịn và tiết kiệm được thời gian thi công. Mâm xoa có thể hoạt động linh hoạt mang đến chất lượng mặt phẳng thẳng, tiết kiệm được thời gian thi công, nhà thầu tiết kiệm được chi phí với công nhân.

 

Đem lại tối ưu trong xây dựng, dễ dàng sử dụng và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong toàn bộ công trình. Máy có thể vận hành ổn định với độ ồn tương đối thấp. Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng dễ dàng di chuyển và điều khiển.

 

Và trong bối cảnh xây dựng ở việt nam với nhiều đặc thù nhiều môi trường khác nhau, có thể nhiều công trình chưa trang bị được nguồn điện một cách đầy đủ. Sử dụng máy xoa nền sẽ không gây rườm rà trong quá trình nối với nguồn điện khó di chuyển. Máy chạy xăng dầu có nguồn nguyên liệu được lắp trong máy giúp nó dễ dàng di chuyển được mọi nơi cần thiết.

 

Nếu như quý vị thấy rằng công trình của mình cần phải trang bị sản phẩm này, hãy đến với Rồng Việt để được tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng hơn.

 

Tham khảo : http://rovico.vn/tin-tuc/may-xoa-nen-be-tong-chat-luong-cao-tai-tphcm-180.html