Tin tức

Máy xoa nền bê tông chất lượng cao tại tphcm

Rồng Việt chuyên cung cấp các loại máy xoa nền bê tông uy tín, chất lượng dành cho các bạn lựa chọn. Tại địa chỉ 109 quốc lộ 1A, Quận 12 bạn sẽ tìm kiếm cho mình được thiết bị ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy xoa nền bê tông là loại thiết bị dùng để xoa nền bê tông. Loại máy này có công suất làm việc ổn định và chức năng mài sàn cũng rất tốt. Mỗi khi làm việc với máy xoa này, chúng ta sẽ được đảm bảo vừa có bề mặt bê tông nhẵn bóng, vừa không gây tiếng ồn trong môi trường xây dựng. Hơn thế nữa tuổi thọ sử dụng của máy cao phụ tùng thay thế đơn giản. Tóm lại là rất cần được sử dụng.

 

Lý do nên dùng máy xoa nền bê tông

 

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người không chuyên đặt ra cũng như các chủ gia đình chuẩn bị có công trình xây dựng đang quan tâm. Thứ nhất, chúng ta cần hiểu rằng máy rất cần thiết phải sử dụng. Nó không chỉ dừng lại ở mức độ cần thiết để hỗ trợ cho con người mà còn đạt đến độ thẩm mỹ cao.

 

Máy xoa nền bê tông có thể cho ra những bề mặt bê tông đạt chất lượng như yêu cầu nâng cao năng suất gấp 8 lần so với sử dụng sức người. Thiết bị này đã giúp cho chúng ta đạt đến một tầm vóc mới về ứng dụng các thiết bị máy móc trong khoa học xây dựng.

 

Máy có nhiệm vụ đánh bóng bề mặt bê tông cho các công trình của chúng ta một cách nhanh và hiệu quả nhất. Đem lại tính thẩm mỹ và chất lượng cho công trình.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xoa nền. Tùy mỗi nước sản xuất và chất lượng của máy có sự chênh lệch khác biệt. Nếu như đang tìm kiếm một loại máy dùng được lâu thì đó là máy xoa nền bê tông mikasa.

 

Máy xoa nền bê tông chất lượng cao tại tphcm

 

Giới thiệu về máy xoa nền bê tông mikasa

 

Loại máy này chính là thiết bị chuyên dùng để xoa nền bê tông, là phẳng bề mặt gồ ghề bởi mâm xoa .dòng máy mikasa được thiết kế với mâm xoay linh hoạt vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức lao động, lại mang đến cho chúng ta công trình có nền móng chắc đẹp.

 

Máy xoa nền mikasa cũng là loại máy được bày bán trên thị trường rất phổ biến. Dòng này có xuất xứ từ nhật bản được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu từ thép có độ bền cao giúp cho công việc xoa nền diễn ra thuận lợi dễ dàng hơn cho bề mặt bê tông chất lượng và ổn định.

 

Máy này hoạt động bằng động cơ chạy xăng và động cơ chạy điện. Nếu như công trình có nguồn điện không ổn định có thể dùng xăng để chạy. Hiện nay máy được sử dụng động cơ chạy bằng xăng là phổ biến hơn loại này chạy bằng điện. Động cơ honda hoặc robin cho tính linh hoạt giúp công việc hoàn thành nhanh và không phụ thuộc vào nguồn điện của mỗi công trình.

 

Tham khảo : các loại máy đầm dùi phổ biến

 

Ưu điểm

 

Máy xoa nền mikasa cho chất lượng xoa nhanh tiết kiệm được thời gian thi công theo công trình. Dễ dàng di chuyển và sử dụng máy tạo ra độ ồn rất thấp. Mặc dù trên thị trường hiện nay có không ít loại máy đến từ nhiều thương hiệu và đất nước khác nhau. Tuy vậy loại máy mikasa được Rồng Việt nhập khẩu vẫn là sự lựa chọn số 1 của nhà xây dựng. Không những thế, chi phí đầu tư không cao mà còn rất thích hợp để ứng dụng, đơn giản khi lựa chọn.

 

Cung cấp máy xoa nền bê tông giá rẻ tphcm

 

Như vậy, thay vì sử dụng một lúc rất nhiều người thợ xây dựng để làm phẳng sáng bóng một nền bê tông. Giờ đây chỉ cần 1 đến 2 giờ với một hoặc hai máy là đã có thể điều khiển thiết bị xây dựng này. Giúp cho công trình có một sàn bê tông phẳng, sạch, đẹp, tạo hiệu quả cao hơn và nâng cao uy tín cho nhà thầu.

 

Kỹ thuật dùng máy xoa nền bê tông

 

Trước khi sử dụng máy xoa nền bê tông, chúng ta cần hoàn thành công tác chuẩn bị kỹ lưỡng đó là kiểm tra và thống nhất về yêu cầu của nền, độ bằng phẳng, độ cân bằng của nền.

 

Lắp dựng cốp pha khi này nên dùng máy tính để định vị về vị trí và độ cao của các cốp pha đổ bê tông theo thiết kế.

 

Dùng các máy gạt chuyên dụng để vào gạt bê tông.

 

Sử dụng loại thước siêu phẳng dài 3 m để kiểm tra bề mặt, loại bỏ hết những vùng bê tông bất thường.

 

Thực hiện gạt nước ở bề mặt bằng hệ thống chuyên dụng sau khi bê tông đóng két, se mặt.

 

Tham khảo : máy xoa nền misaka rovico

 

Máy xoa nền bê tông chất lượng cao tại tphcm

 

Điều khiển máy xoa nền bê tông

 

Tiến hành khởi động máy, di chuyển máy trên các vị trí cần xoa nền. Nên xoa chắc chắn ở vị trí cụ thể sau đó mới chuyển sang vị trí tiếp theo. Thao tác cần nhanh gọn để tránh làm bề mặt bê tông quá khô rồi mới tiếp cận.

 

Trên đây là những thông tin về máy xoa nền bê tông mikasa. Rồng Việt là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị này rất hân hạnh được mang đến cho quý khách những thông tin trên đây. Hi vọng bài viết đã mang lại những giữ liệu có ích cho bạn đọc.

 

Nếu như quý vị đang có ý định trang bị,  Xin hãy chọn Rồng Việt làm đơn vị cung cấp. Chúng tôi luôn mong muốn được là nơi đồng hành cùng những công trình chất lượng, đến với chúng tôi quý khách sẽ được nhận chiết khấu hơn 10% khi mua máy với số lượng lớn. Ngoài ra là khách hàng quý khách còn có cơ hội được vận chuyển miễn phí và nhận được chế độ hậu mãi rất ưu đãi.

 

Ngoài máy xoa nền Rồng Việt còn cung cấp các thiết bị xây dựng khác như máy trộn bê tông, máy đầm dùi, máy ép gạch không nung tự động và bán tự động, giàn giáo và các phụ kiện cốp pha nhựa.