Tin tức

Cách dùng máy đầm cóc hiệu quả

Cách dùng máy đầm cóc để bảo đảm an toàn và hiệu quả không hề đơn giản nếu đó là người mới, người vận hành máy hoặc người đã dùng, điều khiển trang phục nhưng không biết cách dùng. Rồng việt sẽ cung cấp cho bạn các quy tắc để dùng thiết bị xây dựng này một cách hiệu quả hơn.

 

Công dụng của máy

 

Máy đầm cóc là một thiết bị đầm nén phổ biến được dùng ở những khu vực hạn chế, nơi mà con lăn rung không thể hoạt động. Đó là lúc đầm cóc tỏ ra hiệu quả hơn.

 

Thiết bị này còn được gọi là máy đầm đất, đây là dòng máy được dùng nhiều trong các công trình xây dựng, nhất là khâu làm sàn, sân, mặt đường, ... Ngoài ra, việc dùng máy cũng có thể được dùng để đóng cọc hiệu quả, một chức năng thông minh mà các công nhân xây dựng nghĩ ra đến cả nhà sản xuất cũng chưa nghĩ đến.

 

Thiết bị có thể được dùng để làm cho bề mặt cứng hơn, chắc chắn và bền hơn, phù hợp để xây dựng trong kênh, ống nước, cột, ...

 

Gợi ý : nên dùng máy đầm dùi chạy xăng hay điện

 

Cách dùng máy đầm cóc hiệu quả

 

Các quy tắc dùng hiệu quả

 

Trước khi dùng, kiểm tra nhiên liệu cho máy nhất là khi máy dùng nhiên liệu xăng. Với máy dùng điện, cần kiểm tra nguồn điện theo máy để tránh đoản mạch và ngắn mạch làm hỏng thiết bị. Nếu bạn đang phân vân không biết mua máy đầm cóc ở đâu, thì chờ đến cuối bài để tìm thấy nơi bán đầy ưu đãi nhé!

 

Bắt đầu khởi động, kéo dây khởi động để chạy động cơ.

 

Tiếp theo tăng ga từ từ, không nên tăng đột ngột để tránh hoạt động không kiểm soát. Sau đó máy đầm đã nổ sẽ bắt đầu hoạt động nảy lên xuống, người dùng cần điều khiển chắc tay để giữ máy hoạt động đúng vị trí cho hiệu quả, tránh để mất kiểm soát.

 

Mặt khác, khi vận hành, dùng máy, khách hàng cần chú ý bảo vệ bản thân bằng găng tay, quần áo bảo hộ, kính, ... Để bảo đảm không bị ảnh hưởng bởi rung động từ máy đầm cóc hoặc bụi bẩn của môi trường khi thao tác.

 

Cách dùng máy đầm cóc hiệu quả

 

Khi dùng, bảo trì máy cũng quyết định tuổi thọ và hiệu quả dùng trong những công trình tiếp theo. Do đó, cần được bảo trì và sửa chữa kịp thời trước khi dùng. Khi dùng cần làm theo hướng dẫn nhân giao kỹ thuật viên hoặc hướng dẫn trên máy đầu cóc chất lượng. Kiểm tra các bộ phận của giật nổ, chân đầm và vệ sinh bộ chế hòa khí để bảo đảm máy đầm hoạt động bình thường. Khi bảo quản nên đặt ở nơi độ ẩm thấp, thoáng mát để tránh bị ăn mòn, làm xáo trộn chân đầm ảnh hưởng lớn đến lực của máy.

 

Vì nhiều lý do đã trình bày, chúng ta cần bảo trì, bảo dưỡng định kỳ sản phẩm. Để biết thêm thông tin như giá máy đầm cóc hay bất cứ thông tin về chính sách bán hàng nào của chúng tôi, hãy liên hệ rồng việt theo đường dây nóng 0923.079.779 (P.KD).

 

Tag : mua máy trộn bê tông công suất lớn ở đâu ?