Tin tức

Nên dùng máy đầm dùi chạy xăng hay điện ?

Phễu, máy trộn bê tông, máy bẻ đai sắt hay đặc biệt là máy đầm dùi đang trở thành những thiết bị không thể thiếu được tại các công trình xây dựng. Để cho công trình có phần sàn nền vững chắc thì cần phải có máy đầm. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy được phân loại dựa vào nguồn năng lượng dùng đó là máy đầm dùi chạy xăng, chạy điện.

 

Tìm hiểu về máy đầm dùi

 

Trong các loại máy đầm, đầm dùi là máy được dùng nhiều nhất. Loại này được chia thành hai loại: máy đầm dùi chạy xăng và chạy điện. Tuy nhiên, nhiều người không biết chọn mua loại váy nào phù hợp, trong bài viết này kinh nghiệm xây dựng nền tảng sẽ giúp bạn giải quyết những câu hỏi đó.

 

Nên dùng máy đầm dùi chạy xăng hay điện ?

 

 

Máy đầm bê tông là máy móng được dùng trong xây dựng đổ bê tông. Loại máy này hoạt động để làm cho các hạt trộn trong khối xen kẽ, sắp xếp chặt chẽ với nhau vì khoảng trống giữa chúng được xử lý. So với phương pháp đầm bằng tay, máy làm tăng chất lượng và mật độ của bê tông, tiết kiệm xi măng.

 

Xem thêm : máy cắt sát gw40

 

Ưu điểm của máy đầm dùi

 

Để nói những ưu điểm của chiếc máy này chúng ta có rất nhiều điều để nói nhưng nó có một số ưu điểm nổi bật mà chúng ta chưa thể bỏ qua.

 

  • Giảm độ thấm tối đa để chống thấm bê tông cao hơn.

  • Tăng cường mật độ bê tông giúp cải thiện chất lượng bê tông.

  • Giúp các bong bóng khí thoát khỏi các hốc bê tông, giảm độ xốp của bê tông sau khi cứng.

  • Làm phẳng bề mặt với tính thẩm mỹ tốt.


    Nên dùng máy đầm dùi chạy xăng hay điện ?

Khi nào nên dùng máy chạy xăng và điện

Để xác định được loại máy nào chúng ta nên dùng, chúng ta cần nghiên cứu nơi bạn cần dùng và các điều kiện có thể dùng. Đó là các vấn đề sau đây:

  • Chi phí đầu tư: máy chạy xăng vẫn được biết đến là loại đắt tiền hơn và cần người có nhiều kinh nghiệm hơn.

  • Kích thước: về kích thước, máy chạy điện có cấu trúc gọn nhẹ nên dễ dùng và lướt qua khoang xăng hơn, trong khi di chuyển và cất giữ rất đơn giản và bình xăng cồng kềnh nên khó vận hành khó hơn.

  • Không có năng lượng điện, tất nhiên, việc lựa chọn máy chạy xăng là bắt buộc, máy có tính cơ động cao và làm việc ở tất cả các địa điểm. Nhưng tiếng ồn lớn gây ô nhiễm môi trường trong thời gian dài dùng, cùng với việc phát thải xăng dầu, sẽ gây ô nhiễm môi trường. Máy đầm dùi chạy điện có thể khắc phục các yếu tố tiếng ồn.

Công ty máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt là nhà phân phối máy đầm bê tông với chứng nhận của nhà sản xuất CO, CQ đảm bảo chất lượng và giá cả sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hay muốn biết về giá máy đầm dùi bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ với đường dây nóng 0923.079.779 (P.KD) để được trực tiếp tư vấn.

 

Tag : máy đầm dùi chạy điện