Tin tức

Ứng dụng cụ thể của tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất dùng để làm gì và nên mua nó ở đâu mới tốt?

Có nhiều vật liệu xây dựng, thiết bị, dụng cụ máy móc xây dựng khá nặng nề và cồng kềnh. Chúng quá khó để các người thợ di chuyển. Trong nhiều trường hợp, di chuyển không khéo sẽ gây ảnh hưởng đến sức lao động công nhân, chất lượng công trình. Để khắc phục tình trạng này, tời kéo mặt đất được chế tạo ra. Cùng Rồng Việt tìm hiểu ứng dụng cụ thể của tời kéo mặt đất nhé.

Tời kéo là gì ?

Tời kéo được dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa dễ dàng. Đươc sử dụng chủ yếu cho việc nâng hạ hang hóa ở trong nhà hay ngoài trời, ở các bãi phế liệu và ở các công trình xây dựng,…

Trong các sản phẩm của máy công nghiệp, pa lăng cáp điện và tời kéo mặt đất là những sản phẩm thông dụng nhất ở Việt Nam với số người dùng rất nhiều.

Cấu tạo tời kéo

– Bộ ly hợp ( nếu có )

– Thiết bị điều khiển tời kéo

– Phanh an toàn : Phanh thủy lực, phanh điện từ, phanh tay, phanh tự hãm

– Hộp giảm tốc

– Tang cuốn cáp

– Thiết bị truyền lực cho tời kéo: Động cơ điện, động cơ đốt trong, khí nén, thủy lực.

Ứng dụng cụ thể của tời kéo mặt đất

Ứng dụng của tời kéo

– Vận chuyển nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng.

– Làm tăng năng lao động, giảm thiểu nhân công

– Giảm thiểu tai nạn lao động giúp cho công việc hiệu quả hơn

Ứng dụng cụ thể của tời kéo mặt đất

Mua tời kéo mặt đất ở rồng việt

Tời kéo mặt đất ngày càng thông dụng ở Việt Nam, Với nhiều mặt hàng khác nhau, vậy làm sao để mua được hàng thật, chính hãng ? Nhận biết được điều đó chúng tôi – Công ty Rồng Việt đã nhập khẩu các sản phẩm tời kéo của Trung Quốc, Nhật Bản để phân phối cho người tiêu dùng ở Viêt Nam những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

Khi quý khách mua hàng tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về sản phẩm. Chúng tôi cung ứng hàng chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ xuất xứ – chất lượng, đầy đủ phụ kiện và đáp ứng thời gian bảo hàng lên tới 6 tháng tính từ ngày suất xưởng.

Bằng việc cung cấp các sản phẩm tời kéo chất lượng, giá cả hợp lý, trong năm vừa qua chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm ra thị trường tphcm, khu vực lân cận và khẳng định thương hiệu, sự uy tín của mình.