Tin tức

Tìm hiểu về máy cắt bê tông - máy cắt nhựa đường

Rovico chuyên cung cấp các loại thiết bị máy cắt bê tông, máy cắt nhựa đường các loại với công suất lớn nhỏ khác nhau.Giá rẻ , chất lượng, uy tín dành cho các bạn khi mua sắm. Liên hệ 0923.079.779 để được hỗ trợ tư vẫn hơn dành cho bạn.

Khi cần phá vỡ hay can thiệp vào kết cấu bê tông, nhựa đường, ta cần dùng máy cắt bê tông hay còn gọi là máy cắt nhựa đường. Tuy vậy, cụ thể thì đây là máy gì? Có cấu tạo và cách hoạt động, cách dùng như thế nào. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây của rồng việt để hiểu rõ hơn về thiết bị này. Chúng tôi mòng rằng các thông tin sẽ có ích cho bạn đọc.

Giới thiệu máy cắt bê tông

Máy cắt bê tông (hay còn được dùng để cắt nhựa đường) là thiết bị công trình phá vỡ bê tông trong ngành xây dựng, được sử dụng để cắt bê tông, cắt các sàn, đường bê tông, đường nhựa ngày nay.

Máy cắt bê tông này giúp cải thiện giảm chi phí, tiết kiệm công sức, hiệu suất làm việc. Nhờ máy cắt bê tông bê tông, bề mặt bêtông, xi măng rắn, nhựa đường có thể dễ dàng bị phá vỡ nhanh chóng, chính xác như mong đợi mà không cần quá khó khăn.

Tìm hiểu về máy cắt bê tông - máy cắt nhựa đường

Các loại máy cắt bê tông

Có nhiều cách phân loại máy cắt bê tông hay mawty cắt nhựa đường, nhưng nhìn chung, dựa vào nhãn hiệu, dựa vào hình dạng, phướng pháp xây dựng, xựa vào động cơ cắt là những phương pháp phân loại phổ biến.

Dựa vào các nhãn hiệu lớn: tacom, husqvarna, misaka, mikata, conmec,

Dựa trên phương pháp xây dựng và hình dạng:

Máy cắt bê tông cầm tay: sử dụng để cắt khối bêtông, nhưng nơi có chi tiết nhỏ và có không gian hạn chế ( như phá dỡ xưởng).

Máy cắt bê tông xe lăn: thích hợp cho việc sử dụng bề mặt bê tông lớn, phạm vi công việc lan rộng (phá dỡ đường).

Dựa trên động cơ cắt:

Nó được chia thành hai loại: động cơ xăng, dầu và động cơ điện

Máy cắt ngang bê tông điện với công suất từ 5,4 kw đến 9,3 kw. Ưu điểm của tiếng ồn không lớn và không gây ô nhiễm cho môi trường. Nhược điểm là nó phụ thuộc vào các nguồn điện, kết nối dây dẫn có thể phức tạp. Loại này phù hợp cho các khu vực xây dựng nhỏ.

Máy cắt bê tông sử dụng động cơ xăng, dầu honda gx160 hoặc gx390. Nhược điểm của loại máy cắt bê tông chạy dầu, xăng này là ô nhiễm môi trường, ồn ào lớn. Ưu điểm: dùng linh hoạt với phạm vi công việc trải dài (đường cắt) cũng như tại các vị trí không có điện.

Xem thêm  : http://rovico.vn/san-pham/may-cat-be-tong-cam-tay-1478.html

Cấu tạo máy cắt bê tông

  • Động cơ (điện, xăng dầu)
  • Bêtông công cụ cắt
  • Khung máy bê tông.

Thêm chi tiết: xử lý, danh mục chính, bồn nước (đường nước), ...

Máy cắt bê tông, máy cắt nhựa đường có hoạt động tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào linh kiện và các bộ phận máy. Sau đây là cấu tạo của thiết bị để quý vị tiện tham khảo chọn lựa.

Khung máy cắt bê tông: tùy thuộc vào máy đã sử dụng và mục đích dùng khung máy bê tông có kích thước khác nhau cho thích hợp với tất cả yêu cầu tuy nhiên hầu hết máy chạy điện năng nhỏ gọn và năng động. Xăng thường có kích thước rất lớn.

Lưỡi cắt bê tông: lưỡi cưa hoặc lưỡi bào mòn có thể được sử dụng để cắt khối bê tông một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tìm hiểu về máy cắt bê tông - máy cắt nhựa đường

Máy cắt bê tông: có hai loại chính: điện hoặc xăng. Động cơ điện: máy cắt bê tông chạy bằng điện hoặc thiết kế gọn, nhỏ, dễ đem theo, vận chuyển và được dùng phổ biến cho các tòa nhà ở, không gian chật hẹp. Động cơ xăng: với loại máy cắt bê tông này, chúng thường được sử dụng cho các công trình lớn, kênh rạch, ngoài trời như đường xá, đường ống.

Các bộ phận khác như tay điều khiển, hướng dẫn sử dụng, vv ... Cho người dùng có thể dùng máy một cách dễ dàng nhất.

Hiểu được cấu trúc của máy trước lúc dùng để đạt được hiệu suất cao nhất cũng như bảo đảm sự an toàn của người dùng và máy cắt bê tông.

Tham khảo : mua máy băm nền ở đâu tốt

Lợi ích mang lại khi dùng máy cắt bê tông

Đây là thiết bị có khả năng cắt được hầu hết các loại bê tông trong các công trình thậm chí kết cấu nhựa đường. Nó có công suất rất mạnh mẽ và cách sử dụng tương tương đối dễ dàng để cắt được cả một lớp bê tông dày như sàn nền nhà, sân vườn, cống,… vận tốc cắt lên đến 2000 vòng/ phút là không phải vấn đề lớn.

Về thiết kế, thiết bị này có kích cỡ vừa tay và nút công tắc được thiết kế và lắp đặt ở vị trí tương đối dễ khởi động cũng như dễ tắt máy. Ngoài ra, máy có có thể sử dụng để phá vỡ bê tông trong các công tác cứu hộ người bị gặp nạn.

Hiện nay, vì nhu cầu bảo trì, sửa chữa các công trình cũng tương đối lớn, việc cắt bê tông là cần thiết nên sự “cầu” loại thiết bị này cũng tăng lên. Rồng Việt nắm bắt được tình hình đó đã nhập về những thiết bị có công suất mạnh mẽ để giải quyết tình trạng đó. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ qua bất kỳ ưu đãi nào cho khách hàng.

 
Tham khảo : tìm hiểu máy cắt bê tông nhựa đường