Tin tức

Thông tin về trạm trộn bê tông Rồng Việt

Những thông tin xung quanh trạm trộn bê tông của các công trình

Với sự phát triển của xã hội và đời sống hiện nay, những công trình về xây dựng nhà ở, khu đô thị, giao thông, thủy lợi,…ngày càng gia tăng và một trong những thiết bị phục vụ cho công tác xây dựng công trình không thể thiếu hiện nay đó là trạm trộn bê tông, có vai trò quan trọng, và là yếu tố quyết định chất lượng công trình.

Khái niệm trạm trộn bê tông

Trạm trộn bê tông là gồm cụm thiết bị được thiết kế có mối liên kết với nhau, phối hợp hoạt động nhịp nhàng để tạo ra hỗn hợp những thành phần cốt liệu như xi măng, cát, đa, nước, phụ gia phục vụ cho những hạng mục công trình xây dựng.

Điều kiện của một trạm trộn bê tông

- Độ đồng đều của hỗn hợp trộn, hàm lượng không khí đạt tỷ lệ cho phép, vật liệu không bị tách nước, phân tầng khi vận chuyển.

- Tốc độ trộn nhanh

- Sai số dưới 0,1% đối với độ chính xác những thành phần cốt liệu

Thông tin về trạm trộn bê tông Rồng Việt

- Vận hành đơn giản, nhẹ nhàng với đa chế độ như tự động, bán tự động, bằng tay

- Đa chức năng: trộn xi măng khô, vữa xây dựng, vật liệu,…

- Thân thiện với môi trường, có tính thẩm mỹ cao

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của trạm trộn bê tông

Cấu tạo của trạm trộn bê tông: gồm có 5 bộ phận chính đó là:

- Cụm cấp liệu

- Hệ thống điều khiển

- Hệ thống định lượng

- Thiết bị trộn

- Kết cấu thép

Nguyên lý hoạt động của trạm trộn bê tông

Những thành phần cốt liệu là cát, đá sau khi định lượng được đưa vào máy trộn. Nước bơm vào thùng định lượng rồi xả vào trộn.

Sau khoảng thời gian quy định, mở cửa xả và cho hỗn hợp bê tông đã trộn xả vào những ô tô chở xi măng và vận chuyển đến khu vực xây dựng, nơi tiêu thụ. Sau đó chu kỳ trạm trộn lại bắt đầu thực hiện lại từ đầu.

Hiện nay, trạm trộn bê tông được thiết kế gồm 2 loại là trạm trộn bê tông cố định và trạm trộn bê tông cơ động phục vụ cho nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Thông tin về trạm trộn bê tông Rồng Việt

Mua trạm trộn bê tông ở đâu tphcm

Ở tphcm, công ty Rồng Việt là một đơn vị chuyên cung cấp máy trộn bê tông, trạm trộn bê tông có tiếng uy tín. đến với chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Chế độ bảo hành: Rồng Việt sẽ bảo hành chu đáo cho tất cả những sản phẩm trong thời gian bảo hành 6 tháng và được thay thế miễn phí những linh kiện hỏng trong suốt quá trình bảo hành.

Phương thức vận chuyển: Khách hàng được nhận sản phẩm tại bất kì chi nhánh thuộc hệ thống của công ty Rồng Việt. Công ty sẽ bao phí vận chuyển cho khách hàng mua từ 3 đơn vị sản phẩm trở lên trong bán kính 30km tính từ Q12, TPHCM.

Ưu đãi giá: Rồng Việt sẽ ưu đãi chiết khấu từ 5 – 10% trên giá bán cho những cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

Đối với khách hàng ở tỉnh: Chúng tôi sẽ gửi hàng (sản phẩm) ra chành, xe về tất cả những tỉnh trên toàn quốc bảo đảm nhận hàng trong 1 ngày.

Trên đây là một số thông tin về trạm trộn bê tông, một phần không thể thiếu cho những công trình xây dựng hiện nay, đặc biệt là những công trình lớn và sử dụng tần suất cao.