Tin tức

Tác hại khi dùng giàn giáo cũ

Hậu quả có thể xảy ra nếu dùng giàn giáo xây dựng cũ

Giàn giáo xây dựng giữ vai trò rất quan trọng trong các công trình xây dựng. Nó vừa có tác dụng nâng đỡ công nhân xây dựng vừa là điểm tựa để các vật dụng, thiết bị xây dựng ở các vị trí cao phù hợp với yêu cầu xây dựng. Vì có ảnh hưởng trực tiếp đến công nhân xây dựng nên lựa chọn giàn giáo để dùng trong công trình rất quan trọng. Nhiều nhà thầu dùng loại cũ nhưng không biết tác hại khi dùng giàn giáo cũ nghiêm trọng như thế nào.

Các mức hậu quả khi dùng giàn giáo thi công cũ

Trong ngành xây dựng thì tai nạn lao động vẫn luôn luôn được xem là một mối nguy hiểm không thể lường trước được. Một trong các nguyên nhân thường gây ra tai nạn lao động trong quá trình thi công là do giàn giáo xây dựng không đủ chất lượng. Vì tính chất hỗ trợ và bảo vệ cả bên trong lẫn bên ngoài của giàn giáo xây dựng phải bao gồm tất cả các phụ kiện kèm theo nên đôi lúc tạo ra sự khó khăn trong việc di chuyển cho người lao động cộng với dùng sản phẩm không chất lượng thì việc xảy ra tai nạn lao động là vấn đề không thể tránh khỏi.

Tác hại khi dùng giàn giáo cũ

Có nhiều mức độ tai nạn lao động do giàn giáo xây dựng không chất lượng gây ra:

+ Mức độ nhẹ: tổn thương mô mềm, bầm tím hoặc trầy xước.

+ Mức độ vừa: tổn thương các bộ phận trong cơ thể như gãy cột sống, gãy chân, gãy tay, ….ảnh hưởng rất lớn về sức khỏe cũng cướp mất khả năng làm việc của người lao động.

+ Mức độ nặng gây hậu quả nghiêm trọng nhất chính là tử vong.

Hậu quả do giàn giáo xây dựng không đủ chất lượng gây ra không chỉ có thế, hậu quả đó có thể làm ảnh hưởng rất lớn đến công trình đang xây dựng, gây hư hao các thiết bị máy móc, thiệt hại rất lớn về tài sản của cả người lao động, chủ đầu tư và các bên có liên quan.

Tác hại khi dùng giàn giáo cũ

Các hậu quả nghiêm trọng này vẫn luôn là vấn đề nhức nhối của xã hội nói chung và ngành xây dựng nói riêng. Vì vậy, mỗi người trong chúng ta hãy nâng cao ý thức của chính mình bằng cách tìm chọn các nhà cung cấp giàn giáo xây dựng có thương hiệu uy tín trên thị trường, sản phẩm tạo ra chất lương đi đôi với thương hiệu của chính họ. Và giàn giáo xây dựng của công ty minh dũng là một trong các sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải đáp tất cả các phân vân, các khó khăn của bạn trong việc tìm mua giàn giáo xây dựng chất lượng nhé!

Mua giàn giáo xây dựng ở đâu thành phố hồ chí minh

Nằm trong top các đơn vị cung cấp máy móc xây dựng nổi tiếng chất lượng ở tphcm, rồng việt là một đơn vị hoạt động hơn 10 năm uy tín. Trong các sản phẩm được bán chạy của chúng tôi, giàn giáo thi công là sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất. Đừng bỏ qua giàn giáo xây dựng của rồng việt nhé.