Tin tức

Sản xuất coffa sàn nhôm

Dùng cốp pha nhôm Rồng Việt là đầu tư nhẹ nhàng cho sàn bê tông phẳng đẹp

Cốp pha nhôm là dụng cụ thường dùng trong xây dựng. Tại rất nhiều các công trường với nhiều đặc điểm kiến trúc khác nhau, cốp pha nhôm tỏ ra rất thích hợp và có lợi. Nay, rồng việt là một nhà sản xuất sản xuất coffa sàn nhôm rất hân hạnh được cung cấp cho quý khách hàng.

Cách kiểm tra coppha nhôm

Có nhiều cách để thử và kiểm tra chất lượng của các coppha nhôm. Đơn giản nhất, chúng ta thường lưu ý những điều sau:

Chọn ra 1 tấm trong lô cốp pha rồi cắt ra quan sát bên trong, ruột càng đặc càng tốt, chất lượng càng cao, ngược lại càng nhiều lỗ rỗng ruột, chất lượng càng ở mức thấp (mức c + hoặc c).

Sản xuất coffa sàn nhôm

Ưu điểm của nhôm coppha

  • Có thể sử dụng lại được hơn 100 lần
  • Tốc độ xây dựng nhanh và chuyên dụng
  • Tạo thành bề mặt bê tông chất lượng tốt, vệ sinh cũng dễ dàng
  • Chi phí bảo trì trung bình
  • Ước tính công suất tái chế của cốp pha nhôm có thể thu hồi ít nhất 20% giá trị
  • Không bị ô nhiễm, hoen rỉ
  • Trọng lượng thấp hơn so với cốp pha thông thường (khoảng +/- 20 kg / 1 m2)

Nhược điểm lớn nhất và quan trọng nhất là chi phí cao. Mỗi công trình thi công coppha đã có sẵn form cho từng vị trí và một vị trí là duy nhất nên chỉ cần mất mát một form chỗ nào đó thôi cũng khá phức tạp và tốn kém để tìm cái thay thế vị trí đó. Áp dụng các tòa nhà chọc trời còn giới hạn

Cốp pha sàn rồng việt

Sản xuất coffa sàn nhôm

Cốp pha, cốp pha nhôm, coffa nhôm định hình được rồng việt sản xuất theo nguyên tắc hệ la giằng đỡ bên dưới kết nối với nhau. Điều này có nghĩa là ở các nút giao nhau của la giằng bên dưới ván khuôn, các rãnh được rãnh ở khớp nối để tạo ra một hệ thống bền vững trong quá trình thi công ván khuôn.

Vì ván khuôn và cốp pha để sử dụng trong các môi trường có lực mạnh trong khi lắp đặt và tháo dỡ ván khuôn nên cần có một giàn giáo được xây dựng an toàn. Tại các góc của ván khuôn, chúng tôi có gân bổ sung mà không bị méo trong quá trình tháo dỡ với lực va đập mạnh.

Các đặc tính của ván khuôn hoặc độ cong sau khi sản xuất ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sàn sau khi đúc bê tông. Các sản phẩm cốp pha sàn của rồng việt hoàn toàn vượt qua những bất lợi trên đây, chúng tôi đã đặt vòng chéo vào giữa sàn ván cố định để giảm độ cong, cũng như tăng độ cứng của ván lót sàn và công việc của bạn trở nên dễ dàng và sàn sẽ thẩm mỹ hơn khi sử dụng sản phẩm ván khuôn sàn của chúng tôi.