Tin tức

Review về dòng máy đầm cóc mikasa hiện nay

Các máy đầm cóc với thương hiệu nổi tiếng mikasa đến từ Nhật Bản được nhiều người biết ? Tìm hiểu với Rồng Việt trong bài viết này để xem các đặc điểm và lý do của máy đầm của mikasa tại sao lại "nổi tiếng" như vậy ?

 

Máy đầm cóc phân loại theo động cơ có loại chạy điện và chạy xăng. Thiết bị của Mikasa chạy xăng hay chạy điện? Mua máy đầm cóc ở đâu ? Đầu tiên đầm cóc mikasa này mang lại những lợi thế và đặc điểm chung của một máy đầm cóc chạy xăng ngày nay: tiết kiệm nhiên liệu, di động, linh hoạt trong xây dựng.

 

Máy đầm cóc chính hãng mikasa

 

Máy đầm mikasa được sản xuất trực tiếp từ nhà máy của Mikasa Sangyo Co., Ltd, công ty trực tiếp phân phối với công nghệ dây chuyền sản xuất tại Nhật Bản, nên chất lượng máy móc chính hãng, máy khỏe, động cơ bền được nhiều nhà đầu tư tin tưởng. Chất lượng máy móc đã được chứng minh trong hơn 80 năm và máy đầm móc Mikasa không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước và được phân phối trên toàn thế giới vì quá trình thương mại bắt đầu vào giữa những năm 60, xuất khẩu sang các nước khác. Do đó, khách hàng trên toàn thế giới đều biết về máy đầm cóc chất lượng cóc Mikasa, sản xuất tiêu chuẩn ISO 14001, đánh dấu một cột mốc lớn cho thương hiệu Mikasa.

 

Mikasa cóc máy nhỏ gọn

 

Thương hiệu máy mikasa với chất lượng tốt, mạnh, nhập trực tiếp từ Nhật Bản, máy có độ bền cao, sử dụng ổn định mà không phải trả chi phí cho các hoạt động thay thế, bảo dưỡng và sửa chữa như các máy đầm nén khác. Nó thường bị hư hỏng, vì vậy chi phí đầu tư ban đầu so với cóc Trung Quốc mặc dù chi phí ban đầu cao hơn nhưng rẻ hơn để sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt với những công việc mà tính chất công việc thường xuyên và liên tục không nhiều với thương hiệu Mikasa này, khách hàng có thể sử dụng máy đầm cóc cũ để tiết kiệm chi phí. Máy đầu cóc mikasa giá nhiêu ?

 

Review về dòng máy đầm cóc mikasa hiện nay

 

Máy đầm cóc mikasa MT-55K

 

Hãng sản xuất :        Mikasa

 

Cỡ mặt đầm (mm) :  45

 

Độ biên giật (mm) :  65

 

Lực ly tâm :    43

 

Trọng lượng máy (kg) :       57

 

Nơi bán máy đầm cóc giá tốt

 

Nếu như quý vị đang cần trang bị thiết bị đầm cóc giá rẻ chất lượng hãy để Rồng Việt cung cấp. Chúng tôi là đơn vị được thành lập đã lâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị máy móc xây dựng, bán máy đầm cóc tại tphcm. Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cùng chính sách hậu mãi quan tâm đến khách hàng là yếu tố giữ chân khách hàng ở lại mua hàng tiếp của chúng tôi.

 

Xem thêm: máy băm nền bê tông cho mọi công trình