Tin tức

Máy băm nền bê tông giá rẻ lựa chọn cho mọi công trình

Máy băm nền bê tông giá rẻ cùng với máy đầm, giàn giáo, coppha,… là những thiết bị xây dựng rất cần thiết. Chúng không nững vừa làm giảm khối lượng công việc cho người thợ mà còn đem lại chất lượng hoạt động rất tốt. Ngày hôm nay, Rồng Việt xin hân hạnh giới thiệu cho quý vị sản phẩm máy băm nền giá rẻ mà chúng tôi đã và đang cung cấp.

 

Giới thiệu máy băm nền bê tông

 

Như đã trình bày ở phần mở đầu, đây là một trong những thiết bị rất cần thiết hỗ trợ rất lớn cho người thợ. Và cụ thể chức năng của nó là phá nền bê tông đã cứng trong các dự án tu sửa, tái tạo, cải tạo phần nền. Trước đây, nếu như không có thiết bị này, việc phá nền hoàn toàn dựa vào sức lực của người lao động. Việc “cày bừa” phá vỡ cấu trúc cứng như đá của bê tông tất nhiên vừa khó khăn và cực khổ vừa tốn sức lao động.

 

 

Hiện nay, tại Rồng Việt nói riêng và những đơn vị cung cấp máy và thiết bị xây dựng nói chung khác đều đã vàn đang cung cấp mặt hàng chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề này. Việc mà khách hàng cần đối mặt bây giờ không còn là số nhân công khỏe mạnh có thể chịu trách nhiệm phá nền cũng như chi phí cho họ mà là chọn được máy băm nền bê tông chất lượng từ đơn vị uy tín với giá rẻ.

 

Máy băm nền bê tông công suất cao

 

Công ty máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt giới thiệu và báo giá thiết bị cho các công trình cụ thể cho các công trình xây dựng. Thiết bị được kiểm duyệt trước kho để đảm bảo hoạt động ổn định, có khả năng đuổi theo tất cả các loại sàn, sàn bê tông rắn tăng năng suất lao động, giúp giảm điện nhân công.

 

Thiết bị hỗ trợ xây dựng này có động cơ 3kw với công suất lên tới 120-150km2 / h giúp phá sàn bê tông nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức.

 

Tham khảo : giá máy băm nền bê tông bao nhiêu

 

Ưu điểm của chiếc máy này là xây dựng nhanh, mạnh mẽ, ổn định, tuổi thọ cao, chi phí bảo dưỡng thấp.

 

Máy băm nền bê tông giá rẻ hiện đang được phân phối tại các showroom của máy xây dựng Rồng Việt. Chúng tôi cam kết bảo hành toàn bộ sản phẩm trên toàn quốc, sản phẩm chất lượng cao được giao cho người tiêu dùng chính là phương châm của chúng tôi.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những chính sách về giá và hậu mãi tốt quý vị nhé! Quý vị có thể được mua hàng với chiết khấu cao, được miễn phí vận chuyển, được cử đội ngũ kỹ thuật bảo hành nhanh. Dù khách hàng ở đâu, chỉ cần gửi ý kiến và phản hồi về Rồng Việt đều được phục vụ tận tình.

 

Tag : mua máy băm nền bê tông ở đâu