Tin tức

Quy trình hoạt động của máy ép gạch không nung

Tìm hiểu quy trình quy trình hoạt động của máy ép gạch không nung để xem tại sao nó đem lại hiệu xuất xây dựng tốt hơn không nhé

Nhà nước đã ra quyết định ưu tiên, khuyến khích sử dụng gạch không nung để bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Đối với chủ công trình, nhà thầu xây dựng, sử dụng gạch không nung cũng đem lại nhiều hiệu quả xây dựng và kinh tế hơn. Hiệu quả sẽ càng tốt hơn nếu bạn đầu tư hẳn 1 máy ép gạch không nung cho các công trình. Tìm hiểu quy trình quy trình hoạt động của máy ép gạch không nung để xem tại sao nó đem lại hiệu xuất xây dựng tốt hơn không nhé.

Thông số kỹ thuật

- Áp suất dao động: 200 KN

- Ép tạo hình: 15-20s

- Công suất điện: 5 Kw/h

- Hệ thống điện điều khiển: sử dụng các linh kiện của Nhật bản, Hàn quốc, Đài Loan, Đức, ....

- Máng nâng

- Băng tải dài 5m

- Thùng dự trữ và phân phối vật liệu, nạp, gạt định lượng điều hành hệ thống thủy lực

- Hộp điện bán tự động

- Máy trộn đa năng có cửa mở bằng điện, nước tưới định lượng

- Công suất sản phẩm đạt: 20.000 - 25.000 viên/ngày

- 2 xe ra gạch

Quy trình hoạt động của máy ép gạch không nung

- Số lượng công nhân vận hành: 03 - 05 người.

- Máy dễ sử dụng, thao tác vận hành linh hoạt.

- Máy bảo hành 12 tháng

- Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản

- Giao hàng: 30 ngày sau khi ký hợp đồng

- Khả năng cung cấp: Số lượng lớn

- Đóng gói: Có

Quy trình sản xuất của máy ép gạch không nung tự động

Máy ép gạch không nung tự động từ khâu cấp nước, cấp liệu, trộn tự động, sản xuất gạch tự động, tạo thành phẩm theo hệ điều hành PLC tự động. Qui trình sản xuất của dây chuyền sản xuất gạch không nung tự động khá đơn giản đồng thời đem lại hiệu quả kinh tế khá cao phù hợp với những dự án đầu tư quy mô lớn với chất lượng và năng suất vượt trội.

- Nguyên vật liệu sản xuất.

Nguyên vật liệu chính áp dụng trong qui trình sản xuất là những nguyên vật liệu tận dụng sẵn có trên thị trường như: cát, đá mạt, xỉ than, xi măng PC40, nước.

- Các bước thực hiện:

Bước 1: Xử lý nguyên liệu

+ Nguyên liệu Mạt đá, xỉ than, cát, đất đồi, đất sỏi,...được phân loại, nếu thành phần hạt thô lớn phải được sàng lọc. Sau đó dữ trữ ở kho bãi tập kết để tiện cho việc trộn cấp phối;

+ Nguyên liệu ( Xi măng, nước) cũng được lưu trữ tại kho bãi chứa nguyên liệu.

Bước 2: Cấp nguyên liệu

Dùng các máng chứa liệu, băng tải liệu, tời vật liệu đưa vào máy trộn

Quy trình hoạt động của máy ép gạch không nung

Bước 3: Trộn nguyên liệu

Cùng với các cốt liệu (mạt đá), nước và xi măng được đưa vào máy trộn theo quy định cấp phối. Sau đó nguyên liệu được trộn ngấu đều theo thời gian thiết lập. Hỗn hợp sau phối trộn được tự động đem vào hệ nạp liệu trong khu vực máy tạo hình nhờ hệ thống băng tải.

Bước 4 : Máy tạo hình

Nhờ vào hệ thống ép thủy lực, máy hoạt động theo cơ chế ép thủy lực kết hợp với rung nhằm sắp xếp các phần tử đá tạo ra lực ép rất lớn để hình thành lên các viên gạch không nung, gạch block đồng đều, rắn chắc, đạt chất lượng cao và ổn định. Cùng với việc phối trộn vật liệu, bộ phận tạo hình nhờ vào lực ép thủy lực cực lớn này là hai yếu tố rất quan trọng để tạo ra sản phẩm theo như ý muốn.

Bước 5: Tự động chuyển gạch

Dây chuyền sản xuất gạch không nung tự động được cung cấp 2 xe ra gạch nhờ đó mà ta có thể chuyển gạch vừa sản xuất ra để dưỡng hộ dễ dàng, nhanh chóng.

Đó là thông số máy ép gạch không nung và quy trình làm gạch không nung của máy ép gạch. Nếu có nhu cầu sử dụng máy, bạn hãy tậu ngay 1 thiết bị như vậy tại Rồng Việt – một doanh nghiệp chuyên buôn bán máy ép gạch không nung.