Tin tức

Phễu đổ bê tông giao đi Long An

Đầu năm 2018, Rồng Việt đã có nhiều đơn hàng phễu đổ bê tông về khu vực tỉnh Long An.

Long An là tỉnh giáp với tp hcm. Hiện nay nơi đây đang được chú trọng xây dựng các dự án nhà chung cư cao tầng, các khu tái định cư rất sôi nổi như các dự án Khu dân cư – Đô thị mới Đức Hòa Long An. Tại đây, nhu cầu sử dụng thiết bị xây dựng tương đối cao, trong số đó có phễu đổ bê tông cho các dự án chung cư mà Rồng Việt đã hân hạnh được cung cấp.

Nhu cầu sử dụng phễu đổ bê tông ở Long An

Với 3 mặt tiếp giáp với thành phố lớn nhất cả nước, Long An là một vùng ngoại ô của Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vào lợi thế này, thị trường bất động sản, xây dựng tại Long An phát triển song song với thành phố Hồ Chí Minh. Và trên hết là khi thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh rơi vào tình trạng đóng băng, thị trường Long An vẫn còn rất cao và các dự án xây dựng tại đây cũng nở rộ. Nhu cầu thiết bị xây dựng như máy trộn bê tông, phễu đổ bê tông rất lớn. Vì thế, đầu năm 2018, Rồng Việt đã có nhiều đơn hàng về khu vực này.

Phễu đổ bê tông giao đi Long An

Lý do phễu đổ bê tông cũng được sử dụng rất nhiều ở tình Long An là vì những khu đất tiếp giáp với tphcm được quy hoạch cho các dự án nhà ở chung cư cao tầng để đáp ứng nhu cầu ăn ở của số dân ngày một tăng cao. Đặc điểm chung của các tòa nhà chung cư là công trình cao tầng rất cao, việc đổ bê tông vào cấu trúc sắt thép không thể thiếu được sự hỗ trợ của phễu đổ bê tông và cần cẩu.

Phễu đổ bê tông Rồng Việt

Với phễu đổ bê tông chất lượng của Rồng Việt, các công trình sẽ được đảm bảo độ an toàn vì sản phẩm được gia công hết sức tỉ mỷ. Các đơn hàng giao đi Long An được chúng tôi vận chuyển nhanh chóng đến địa điểm công ty yêu cầu một cách cẩn thận. Đảm bảo thiết bị không hư hỏng móp méo trong quá trình vận chuyển. Hơn thế nữa, những đơn hàng này có số lượng lớn sản phẩm nên chúng tôi chiết khấu cho khách hàng lên đến 15%, vận chuyển miễn phí cũng như bảo hành thời gian dài.

Phễu đổ bê tông giao đi Long An

Nếu như đang có nhu cầu sử dụng phễu đổ bê tông, hãy để lại liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng 0973.620.668 hay đến địa chỉ 109 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. HCM để được chăm sóc chu đáo.