Tin tức

Phễu đổ bê tông dần trở nên quan trọng tại các công trình

Bạn có nghĩ cần dùng phễu đổ bê tông cho các công trình xây dựng không?

Trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hoá, đầu tư vào máy móc thiết bị là rất quan trọng, nhất là trong ngành xây dựng. Máy móc đã giúp rất nhiều, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả kinh tế là rất cao. Trong đó, phễu đổ bê tông dần trở nên quan trọng tại các công trình xây dựng lớn và nhỏ, trong xây dựng các tầng, dầm, cột, cọc...

Sự cần thiết của phễu đổ bê tông trong các công trình

Phễu đổ bê tông dùng để đổ bê tông lên sàn, cột, tường xây dựng ở những vị trí cao khó đổ. Ở vị trí cao không thể tiếp cận của máy bơm bê tông hoặc cần cẩu. Khi sử dụng lực leo là rất nguy hiểm vì vị trí như cột, tường là rất nguy hiểm. Sử dụng máy này này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Các loại phễu đổ bê tông có lan can còn giúp đưa công nhân xây dựng lên vị trí cần điều chỉnh đổ bê tông. Các vị trí này thường là nơi con người khó tiếp cận vì ở trên cao, giàn giáo thường khó chịu được tải trọng lớn của bê tông, không đảm bảo an toàn cho người thi công.

phễu đổ bê tông

Trong việc xây dựng các tòa nhà lớn, phễu bê tông hầu như không thể thiếu. Nó có thể được tính là nền móng, dầm bê tông, cầu tàu ... Ngoài ra, việc sử dụng phễu dễ dàng hơn cho người vận hành để nén bê tông sau khi đổ.

Thiết kế và đặc tính của các phễu đổ bê tông

Phễu đổ bê tông có cấu trúc nhỏ gọn, các mối hàn được hàn kỹ lưỡng và kín, bê tông từ trong phễu khó có thể bị rò rỉ rà ngoài. Vật liệu phễu được làm bằng thép tấm có độ bền cao, chịu được tải trọng cao. Cửa xả được làm chắc chắn nhưng cũng linh động để người điều khiển có thể dễ dàng mở, đóng cửa xả bê tông, cửa này cũng đảm bảo an toàn cho thợ đứng trên lan can phễu.

phễu đổ bê tông

Có một số lưu ý để sử dụng hiệu quả phễu đổ bê tông. Cần có chiều cao tối thiểu khi xả bê tông là 1,5m. Miệng cổng cả cần nguyên dạng để không bị văng, bắn bê tông đi nơi khác gây phí phạm hoặc kết cấu bê tông rơi xuống không đồng đều. Nên xả bằng ống vòi voi để điều chỉnh bê tông khi xuất hiện tình trạng đóng tầng. Sau khi sử dụng, nên vệ sinh kỹ phễu để không bị đóng vảy bê tông trên thành phễu làm giảm dung tích bê tông phễu có thể chứa.

Nơi để mua phễu bê tông uy tín?

Công ty rồng việt là nhà phân phối chính của máy móc xây dựng tại việt nam. Chúng tôi chuyên sản xuất phễu đổ bê tông, ở đây chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các loại phễu bê tông với chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể truy cập trang web: rovico.vn để biết thêm thông tin về công ty cũng như các sản phẩm khác. Hy vọng với thông tin về sản phẩm này sẽ giúp bạn chọn đúng loại cho công việc của mình. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.