Tin tức

Máy trộn bê tông JZC350 uy tín giá rẻ

Máy trộn bê tông JZC350 là sản phẩm được sử dụng rộng rãi, phổ biến, ít hỏng hóc.

Máy trộn bê tông chắc chắn không phải là thiết bị xây dựng xa lạ với mọi người. Nếu không có nó thử hỏi lượng bê tông khổng lồ đắp lên các công trình trong thành phố sẽ trộn ra như thế nào? Tốn bao nhiêu nhân công cho lượng bê tông đó. Rồng Việt xin được giới thiệu máy trộn bê tông JZC350 uy tín giá rẻ, đây là loại thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong giới xây dựng.

máy trộn bê tông JZC350

Giới thiệu máy trộn bê tông JZC350

Máy trộn bê tông JZC350 sản xuất bởi Trung Quốc, động cơ ổn định cung cấp bê tông chất lượng tốt, đảm bảo chất lượng xây dựng, chi phí máy móc hợp lý, dễ dàng thay thế bộ phận. Chuyên ngành công ty xây dựng, công trình đường bộ, đường hầm, thủy điện, thủy lợi ...

Máy trộn JZC 350 có thể được thay thế bằng động cơ điện từ động cơ diezel, thi công ở địa hình đồi núi không có điện, sau khi thay thế máy vẫn chạy ổn định không ảnh hưởng đến công suất máy, vẫn dễ sử dụng.

Thông số máy trộn bê tông JZC350

Model

JZC350

Dung tích bê tông

 350L

Dung tích thùng

 560L

Tốc độ

 17r/m

Động cơ chính

  4,4kw -380V

Động cơ bơm nước

 0,55kw -220V

Kích thước

 2760x 2140×3000

Trọng lượng

 1950kg

máy trộn bê tông JZC350

Máy trộn bê tông JZC350 là sản phẩm được sử dụng rộng rãi, phổ biến, ít hỏng hóc. Sau nhiều năm sử dụng, máy trộn bê tông JZC350 Trung Quốc các linh kiện – phụ tùng như: động cơ điện, máy bơm nước, đầm rung gầu liệu, tủ điện điều khiển, dải côn, dải phanh, bánh tỳ, hộp số, … luôn có sẵn hàng để đáp ứng nhu cầu thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng của Quý Khách.

Mua máy trộn bê tông JZC350 ở đâu uy tín

Rồng Việt tự hào là nhà sản xuất và phân phối máy máy trộn bê tông, máy tự hành, máy trộn tự do và các thiết bị bê tông khác. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành máy móc.

Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối: máy trộn bê tông, tời nâng, tời kéo. Ngoài ra, chúng tôi cũng đáp ứng nhu cầu với việc gia công, sản xuất sản phẩm phục vụ công tác xây dựng, đáp ứng yêu cầu tối đa của khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi cũng là một lợi thế.