Tin tức

Loại máy trộn bê tông nào thông dụng

Liệu công trình của bạn có đang cần vài trong số những loại máy trộn bê tông này không?

Công nghệ tự động hóa đang tích cực hỗ trợ một loạt các hoạt động làm việc trong xã hội, hoạt động xây dựng cũng không ngoại lệ. Sự xuất hiện của máy trộn bê tông được xem như là một bước sáng tạo làm tăng đáng kể năng suất và giảm lao động của con người. Sau đây là loại máy trộn bê tông nào thông dụng trong xây dựng ngày nay!

Máy trộn bê tông tự do

Loại máy trộn bê tông nào thông dụng

Nó là một máy trộn bê tông khá đơn giản với cánh trộn gắn trực tiếp và bể trộn. Cơ chế hoạt động của máy này không phải là quá phức tạp, dựa trên cơ chế luân phiên đồng thời của lưỡi trộn khi thùng trộn quay. Vật liệu bên trong thùng được trộn lẫn với nhau bằng sự di chuyển lên xuống của cánh trộn.

Sử dụng máy trộn tự do tiết kiệm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Tuy nhiên, hiệu suất không cao so với máy trộn khác, thời gian vận hành của máy cũng tương đối dài. Máy này thích hợp cho các công trình vừa và nhỏ, tốc độ xây dựng vừa phải.

Máy trộn bê tông cưỡng bức

Nó là một máy trộn bê tông có tốc độ trộn đáng chú ý. Trục trộn được gắn trên lưỡi trộn để tạo ra hiệu ứng trộn với hỗn hợp bên trong thùng trộn, gây ra việc trộn nhanh vật liệu sang một bên.

Máy này tiết kiệm thời gian làm việc đáng kể, phù hợp cho các dự án xây dựng thường trong các dự án lớn, đòi hỏi tốc độ xây dựng nhanh. Đây cũng là dòng máy tạo ra vật liệu trộn chất lượng cao.

Loại máy trộn bê tông nào thông dụng

Các loại máy trộn bê tông dung tích nhỏ

Đây là máy trộn với một thùng hình quả lê có cấu trúc lưỡi đơn giản kết hợp với thùng trộn. Nhìn chung cấu trúc giống với máy trộn tự do và cơ chế vận hành cũng vậy. Loại máy hình quả kê này thường là máy trộn 3 bao, 4 bao, cho ra lượng bê tông phù hợp với công trình vừa và nhỏ.

Các máy trộn loại nhỏ cũng được phân chia theo dung tích của nó như máy trộn bê tông 350l, 250l, máy tự hành 350l,…

Nếu bạn muốn mua một máy trộn dung tích lớn, hãy tham khảo máy trộn bê tông tự hành hiện đang có mặt trên thị trường, có sẵn loại có thể trộn 3 bao đến 12 bao xi măng. Bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm máy trộn trộn bê tông.

Rồng việt là nhà sản xuất chuyên nghiệp và phân phối máy trộn bê tông với gần 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư xuất sắc, chúng tôi cố gắng mang đến cho bạn máy trộn chất lượng tốt nhất với bê tông giá thành tương không cao so với thị trường hiện tại. Nếu bạn muốn mua sản phẩm, hãy liên hệ hotline: 0973.620.668 để được tư vấn.