Tin tức

Hệ thống giàn giáo xây dựng cần những gì

Liên hệ 0973.620.668 để đặt mua giàn giáo xây dựng và phụ kiện giàn giáo nhé

Giàn giáo xây dựng từ lâu đã là dụng cụ quan trọng trong các công trình xây dựng bất kể lớn bé. Để giàn giáo phát huy tốt nhất công năng tác dụng của chúng, người kỹ sư cần hiểu rõ và trang bị những thành phần sau đây khi cần thiết. Vậy, hệ thống giàn giáo xây dựng cần những gì? Hãy cùng tìm hiểu.

Giàn giáo xây dựng

Giàn giáo là một phần quan trọng của thiết bị trong ngành xây dựng vì nó được coi là cốt lõi để hoàn thành công việc. Nhiều năm trước đây, giàn giáo xây dựng rất thô sơ và cấu trúc đơn giản được làm bằng tre hoặc gỗ, ... So với hiện tại chúng không còn an toàn và hiệu quả, tuổi thọ của giàn giáo là mối đe dọa của công nhân xây dựng. Cho đến nay, nhu cầu của con người đã trở nên đa dạng hơn, đòi hỏi rằng giàn giáo hoàn hảo hơn chất lượng hơn bảo mật tuyệt đối. Vì vậy, nhiều nhà sản xuất đã sản xuất một loạt giàn giáo bằng thép được làm bằng thép với nhiều kích cỡ đa dạng cho ngành xây dựng.

Rồng Việt cung cấp giàn giáo xây dựng 1.7m, 1.2m, 1.5m, 0.9m. Ngoài loại giàn giáo đó, chúng tôi còn cung cấp già giáo cuplock đảm bảo nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Hệ thống giàn giáo xây dựng cần những gì

Các thành phần của hệ thống giàn giáo

Khung giàn giáo: được làm bằng chất liệu kẽm chống rỉ sét tốt giá cao hơn giàn giáo sơn dầu, giúp tăng khả năng chịu lực do kết cấu vững chắc

Cây chống tăng: được mạ kẽm – sơn dầu, sử dụng để chống sàn, chống dần đà… được thiết kế chuyên dụng để chống hệ khuôn coppha cột, coppha định hình, coppha tường vách để đảm bảo an toàn khi thi công tường vách công cột

Thiết bị kích tăng giàn giáo: được làm bằng ống thép rỗng hoặc đặc chiều dài 0,5m, đây là thiết bị cốt lõi của bộ giàn giáo xây dựng 1.7m, là thiết bị dùng để chống sàn khi đổ bê tông giúp cho hệ thống giáo được chắc chắn, bạn phải luông chú ý điều chỉnh khấu độ chống đỡ không được đặt là tối đa mà nên tăng giảm độ khẩu từ 0.3m – 0,4m để đảm bảo sự an toàn

Giằng chéo: được làm bằng ống thép phi 21 độ dày 1,2 ly , 1,4 ly. Là thiết bị dùng để cố định khung giàn giáo không bị lệch, chúng được liên kết vào khung giáo một cách chắc chắn và an toàn.

Hệ thống giàn giáo xây dựng cần những gì

Phụ kiện giàn giáo khác

Trên đây, Rồng Việt đã giới thiệu những thành phần cần có của một giàn giáo. Ngoài những thành phần đó còn có những phụ kiện hỗ trợ khác như chéo giàn giáo xây dựng, kích chân giàn giáo thi công, móc mâm đầu nôi giàn giáo, ống nối giàn giáo Rồng Việt, cùm khóa xoay số 8, kích bằng chân tăng đơ dàn, kích u chân giàn giáo, mâm giàn giáo xây dựng, thang giàn giáo.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang bị bất cứ phụ kiện, giàn giáo, hãy ghé thăm Rồng Việt nhé.