Tin tức

Giá phễu đổ bê tông bao nhiêu

Phễu đổ bê tông xây dựng là thiết bị không thể thiếu được trong bất cứ công trình xây dựng quy mô lớn nào. Nếu như các kết cấu dầm, cột ở trên cao đến mức máy bơm không thể bơm được bê tông lên độ cao đó thì phễu với sự hỗ trợ của các thiết bị vận chuyển là điều khả thi hơn. Vậy, giá phễu đổ bê tông bao nhiêu ? Cùng Rồng Việt tìm hiểu giữa thị trường vô vàn sản phẩm như hiện nay.

 

Phễu đổ bê tông chất lượng

 

Có thể nói thiết bị này dùng để chứa một lượng lớn vữa, thường là phễu đổ bê tông 0.6m3 hoặc nhiều hơn. Nếu như nó đang được vận chuyển trên cao nhưng lại có trục trặc hoặc vấn đề gì đó khiến bê tông hoặc phễu rơi xuống dưới là vấn đề nguy hiểm. Để khắc phục được vấn đề này, cần chọn được loại phễu phù hợp.

 

Có 3 loại trên thị trường hiện nay, đó là loại tròn, loại vuông, hai loại này được phân biệt bởi hình dạng của mặt cắt ngang nó là hình vuông hay tròn. Miệng phễu và cổng xả cũng vậy. Loại thứ 3 là có lan can để người thợ đứng vào điều khiển phễu.

 

Giá phễu đổ bê tông bao nhiêu

 

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, nhiều phễu có tích hợp thêm các thiết bị báo dung tích, có thể hoạt động tự động đóng mở cửa xả. Tại Việt Nam vẫn phổ biến loại phểu cổ điển với sự kết hợp của cần cẩu.

 

Lưu ý khi dùng

 

Bê tông là vật liệu đá nhân tạo, được chế tạo bằng cách trộn cát, đá, xi măng, phụ gia ... Để tạo thành một hỗn hợp mới và sau đó sử dụng phễu cho khuôn như cột, sàn, tường. Lắp đặt trên ống đổ sao cho gốc giữa hai thành của phễu từ 60 đến 80 độ cho bê tông đổ xuống dễ dàng.

 

Chú ý khi đổ bê tông đến độ cao hơn l, 5m, khi đổ vào máng hoặc vòi voi. Nếu chiều cao rơi trên lõm, hãy sử dụng ống có thiết bị đặc biệt. Ở cuối máng, phễu phải thẳng đứng sao cho hỗn hợp bê tông rơi xuống vị trí đổ và thường xuyên làm sạch xi măng trong máng để làm cho máy hoạt động tốt.

 

Giá phễu đổ bê tông 0.6m3

 

Vì sản phẩm có nhiều loại, được sản xuất từ nhiều loại inox, kim loại khác nhau của nhiều nhà sản xuất, qua tay nhiều nhà phân phối nên giá cả nhiều chênh lệch. Tùy vào mỗi đơn vị mà giá phễu đổ bê tông khác nhau. Tại Rồng Việt, chúng tôi không cam kết mang đến sản phẩm phễu đổ bê tông giá rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo cùng với chương trình bảo hành dài hạn, nhân viên đầy kinh nghiệm linh động giải quyết vấn đề.

 

Ngoài sản phẩm chất lượng này, chúng tôi còn cung cấp thêm máy trộn bê tông, máy bẻ đai, máy ép gạch không nung tự động, tời kéo, giàn giáo xây dựng và phụ kiện.

 

Đến với Rồng Việt để được báo giá tốt nhất ngay bây giờ và không bỏ qua bất kỳ ưu đãi nào nhé!

 

*** Đường dây nóng: 0923.079.779 (p.kd) - Bảo hành trên 6 tháng - Chiết khấu đến 10%.

 

Tham khảo: phễu đổ bê tông cho các công trình xây dựng