Tin tức

Giá một bộ giàn giáo xây dựng bao nhiêu ?

Công trình xây dựng không thể không có giàn giáo xây dựng sử dụng. Nhưng để mua được giàn giáo chất lượng, bền tốt cho sử dụng thì lại không phải điều dễ dàng tìm được đơn vị cung cấp tốt. Vậy đâu sẽ là giải pháp dành cho bạn ?

Ngoài các loại vật liệu, giàn giáo là một dụng cụ bổ trợ quá trình lên kiến trúc bên cạnh cách thiết bị máy móc khác như máy trộn bê tông, máy đầm, máy mài, máy bẻ đai, …. Công nghệ xây dựng có thể nói khó có thể phát triển mạnh mẽ nếu bước đầu thiếu đi thiết bị này và phụ kiện của nó. Giờ đây, nó cũng đang thể hiện được vai trò quan trọng trong. Vậy cụ thể, giá của một bộ là bao nhiêu ?

 

Một bộ hoàn chỉnh gồm những gì ?

 

Một bộ giàn giáo xây dựng đầy đủ gồm có 2 giằng chéo và 2 khung. Chúng có nhiều kích tước khác nhau để phù hợp với từng mục đích cụ thể của người tiêu dùng. Các kích thước đó được tính đại diện là chiều cao của chúng. Các loại phổ biến hiện nay là loại 1m2, 1m5, 1m7, 2m, …

 

Giằng chéo là bộ phận dùng để cố định và chống gãy cho khung, đây là thành phần không thể thiếu cho của bộ phụ kiện này.

 

Tham khảo : cách chọn giàn giáo xây dựng tốt

 

gia mot bo gian giao xay dung la bao nhieu

 

Khung là bộ phận thứ hai của loại dụng cụ này. Nó có chức năng tạo mắt xích trong toàn bộ hệ thống, giúp công nhân có đủ chỗ đứng trên cao và công nhận có thể di chuyển trên đó.

 

Một bộ giàn giáo xây dựng giá bao nhiêu ?

 

Có thể dễ dàng quan sát, và cũng có thể nói rằng nó là thành phần không thể thiếu trong tất cả các công trình từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại. Giàn giáo này có thể chống đỡ cũng như che chắn cho sự di chuyển, đi lại và khuân vác vật liệu của công nhân trong suốt quá trình xây dựng. Chính vì thế trang bị cho công trình, cho đơn vị thầu là việc đầu tiên. Và tìm hiểu giá bán cũng có thể là bướ chuẩn bị cho quá trình này. Vậy, giá giàn giáo xây dựng là bao nhiêu ? 

 

Ở mỗi đơn vị cung cấp, mỗi khoảng thời gian nhất định lại có mức giá khác nhau. Nó cũng như các sản phẩm khác trên thị trường, giá thay đổi nên chúng tôi chưa thể đưa một con số cụ thể vào bài viết này. Tuy nhiên nhìn chung, các sản phẩm có giá từ 550000đ trở lên. Tùy vào mỗi thành phần vật liệu, mỗi thương hiệu, mỗi thời gian sản xuất, sối lượng đơn đặt hàng mà giàn mặt hàng này sẽ có giá khác.

 

Vấn đề xây dựng tại các công trình có quy mô lớn thường yêu cầu phải có các thiết bị thi công bảo đảm được sự an toàn cũng như thẩm mỹ. Vì vậy, hầu hết đơn vị thi công đều muốn chọn giàn giáo thép mới thay vì dùng sản phẩm cũ, giàn giáo tre ,… tuy giá của sản phẩm mới cao hơn đã qua sử dụng nhưng đổi lại  nó đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn.

 

gia mot bo gian giao xay dung la bao nhieu 1

 

Nơi bán giàn giáo mới uy tín

 

Nhắc đến phụ kiện này là nhắc đến xây dựng, các thiết bị thi công và vật liệu. Và nhắc đến toàn bộ chúng là nhắc đến rồng việt – một đơn vị chuyên cung cấp giàn giáo giá rẻ, máy trộn bê tông, tời kéo mặt đất, kích tăng, chống tăng,…

 

Chúng tôi có thời gian hoạt động trong nghề đã lâu, có đầy kinh nghiệm và cũng hội tụ được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong chế tạo các linh kiện, các máy móc xây dựng, đặc biệt là mặt hàng này. Sản phẩm của chúng tôi đã được cấp giấy chứng nhận kiểm định an toàn chất lượng.

 

Vậy, hãy đến ngay với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá giàn giáo và tư vấn miễn phí qua đường dây nóng 0923.079.779.

 

Tham khảo : giá máy ép gạch không nung tự động