Tin tức

Điểm mạnh của máy xoa nền bê tông

Khi làm việc với máy xoa nền bê tông, bạn sẽ yên tâm về bề mặt sàn luôn mịn. Khi điều khiển máy không có tiếng ồn. Và còn nhiều ưu điểm nổi bật khác của mẫu này mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu thế của thiết bị  này trong bài viết sau đây.

Vì sao nên sử dụng máy xoa sàn bê tông

Có câu hỏi của một số nhà thầu cũng như chủ sở hữu có dự án xây dựng cần giải đáp đó là tại sao chúng ta nên sử dụng máy xoa bê tông. Trước hết, chúng ta cần hiểu, có nhất thiết phải được sử dụng máy xoa sàn bê tông không?

Máy này là thiết bị xây dựng phải được sử dụng. Nó không chỉ là thiết bị cần thiết phải có trong số các máy móc thi công công trình. Nó còn là thiết bị đem công trình đạt đến độ thẩm mỹ vượt xa yêu cầu.

Máy xoa sàn bê tông chịu trách nhiệm đánh bóng bề mặt bê tông cho công trình của bạn một cách nhanh, đẹp, đảm bảo không chỉ thẩm mỹ cao mà còn chất lượng tốt. Máy cũng có thể tạo độ phẳng cho sàn. Chiếc máy này chà nền như một chiếc bàn ủi phẳng quần áo nhăn nheo. Sàn thô sẽ trở nên mịn hơn nhiều.

Điểm mạnh của máy xoa nền bê tông

Ưu điểm nổi bật

Chúng ta đi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của máy tạo khối nền bê tông dưới đây:

- Động cơ chạy trơn tru.

- Máy có cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng và bảo trì.

- Máy giúp tăng tốc tiến độ công việc, tiết kiệm năng lượng và thuê chi phí lao động cho các nhà đầu tư.

- Tuổi thọ của máy khá cao.

- Phụ tùng chính hãng có sẵn khi bị hư hỏng.

Nhờ các mô hình máy xoa nền bê tông, bề mặt bê tông bị ướt, sàn, nền được làm mịn cực kỳ hiệu quả, tốc độ rất nhanh, siêu mịn, bánh xe di chuyển cực kỳ linh hoạt. Thiết bị có nhiều ưu điểm khác nên có thể nói, nó là giúp ích rất nhiều cho các nhà thầu xây dựng.

Đây cũng là một trong những thiết bị có nhiều chức năng cực kỳ. Nó không chỉ có khả năng làm phẳng sàn như tên gọi mà còn có khả năng đem đến chất lượng sàn đạt thẩm mỹ cao.

Chia sẻ kinh nghiệm : cách dùng máy đầm cóc

Điểm mạnh của máy xoa nền bê tông

Mua máy xoa nền bê tông ở đâu

Để có thể mua một chiếc máy xoa nền bê tông phù hợp có chất lượng cao, giá cả hợp lý, bạn nên đến công ty máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt.

Để đáp ứng nhu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp các dòng cụ thể cho từng loại sàn và vật liệu sàn... Chúng tôi có sản phẩm với nhiều công suất, kích cỡ và tính năng được nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng hàng. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với đường dây nóng 0923.079.779 hay đến với công ty tại  TP. Hồ Chí Minh địa chỉ: 109 Quốc Lộ 1a, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Tp. HCM.

Đến với Rồng Việt, quý vị sẽ có cơ hội được hưởng chiết khấu 10%, vận chuyển miễn phí, bảo hành dài lâu, tự vấn nhiệt tình, kỹ sư kinh nghiệm và tay nghề cao.

Cám ơn quý vị đã theo dõi bài viết, hy vọng rằng nó có thể giúp quý vị cân nhắc trong khi trang bị thiết bị này. Truy cập thêm vào rovico.vn để có thêm nhiều thông tin nhé!