Tin tức

Cung cấp máy tời kéo mặt đất sỉ lẻ các loại

Máy tời kéo mặt đất chuyên để kéo tời các vật nặng trên mặt đất, nó có thể kéo được các đồ vật có trọng lượng rất nặng. Nếu như thời kì chiến tranh, những người lính kéo xe tăng qua đồi mà được trang bị thiết bị này thì sẽ rất có lợi. Đó chính là thiết bị nâng dùng để kéo các vật nặng ở các vật ngang, nghiêng, kéo, được kéo bằng các động cơ điện không gây ra tiếng ồn quá lớn.

 

Máy tời kéo là gì ?

 

Máy tời kéo là những thiết bị có mức công suất cao hơn các tời bằng tay, rất tốt cho các ứng dụng kho lớn, công trình xây dựng cần được cải thiện. Thiết bị này chạy được dựa trên động cơ điện, gắn trên một khung bê để vận chuyển dễ dàng cũng như vị trí chống lại lực đẩy theo chiều ngang hoặc xoắn. Tùy thuộc vào mục đích của từng dự án, loại tời khác nhau có thể được chia thành nhiều loại, chẳng hạn như tời kéo, tời hai chiều, tời ma sát, tời tốc độ.

 

Cung cấp máy tời kéo mặt đất sỉ lẻ các loại

 

 

Cấu tạo của tời mặt đất

 

Để máy tời hoạt động tốt, nó cần phải được cấu thành từ những bộ phận đảm bảo chất lượng, các linh kiện được lắp đặt kỹ thuật. Cụ thể cấu tạo của thiết bị bao gồm những bộ phận như sau:

 

- puly để tăng lực kéo cho tời kéo (nếu có)

 

- Thiết bị điều khiển tời kéo

 

- Bộ ly hợp (nếu có)

 

- Cáp thép

 

- Tang cuốn cáp

 

- Phanh hãm: Có thể là phanh thủy lực, phanh điện từ, phanh tay, phanh tự hãm...vv..

 

- Hộp giảm tốc

 

- Thiết bị truyền lực cho tời kéo: Động cơ điện, khí nén, Thủy lực, động cơ đốt trong..vv

 

Xem thêm : http://rovico.vn/san-pham/toi-nang-be-tong-1611.html

 

Phân loại tời kéo mặt đất

 

Máy tời kéo mặt đất là một thiết bị được sử dụng để di chuyển vật liệu có kích thước vừa phải đến các vị trí của tòa nhà. Trong xây dựng, có hai loại tời chính được sử dụng: loại tời dẫn động bằng tay và loại dẫn động bằng máy.

 

Tời kéo dẫn điện: Các mối nối ma sát được điều khiển bởi động cơ điện hoặc động cơ đốt trong và được nối với dây cáp bằng ma sát. Xe điện đảo ngược được điều khiển bởi động cơ điện và được kết nối cứng cáp. Máy tời chạy điện có thể kéo được ác vật thể từ 1 tấn đến 30 tấn. Phổ biến là các máy tời kéo 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn,...

 

Tời kéo dẫn tay: Sử dụng chính: máy kéo tay dùng để kéo vật liệu, hàng nhẹ hoặc kéo xe tải nhỏ. Tời phải được giữ chặt trên mặt đất hoặc gắn trên tường khi làm việc. Loại tời này chắc chắn phải chịu được lực kéo gấp hai lần. Cấu hình chung: 1 vỏ hàn; 2 - vít và bàn tay; 3 - đinh vít gắn liền với thẻ. Cần trục treo trên tường, loại cần cẩu này không sử dụng phanh, mà dựa vào khả năng tự phanh của bộ phận điều khiển ốc vít. Mặt trên của trục cánh quạt an toàn 2 được trang bị bánh răng 3 chiều, chiều rộng bánh răng đủ lớn để đảm bảo rằng nó phù hợp với thanh trượt 13 khi bánh trượt xuống vị trí giới hạn trên trục 9.

 

Cung cấp máy tời kéo mặt đất sỉ lẻ các loại

 

 

Đặc điểm của tời kéo mặt đất

 

Có thể nói rằng tời kéo này đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Thứ nhất, nó có thể hoạt động trên mọi địa hình mà vẫn mang đến hiệu quả cao cho người dùng. Thứ 2, thiết bị được tích hợp bộ điều khiển nhỏ gọn, đơn giản để sử dụng. Thứ 3, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, có nhiều tời kéo được cả vật thể nặng 30 tấn. Thêm vào đó, máy có tang cuốn cáp lớn, dây cáp dài có thể kéo vật từ xa mà lực kéo vẫn hiệu quả.

 

Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng bên cạnh đó, máy tời kéo vẫn còn tồn tại một vài khuyết điểm nhỏ như trọng lượng máy vẫn còn nặng, khó điều chỉnh được máy và tốc độ kéo của nó. Và mộ nhược điểm nhỏ khác là khó để thực hiện việc điều khiển một cách tự động.

 

Cung cấp máy tời kéo mặt đất tphcm

 

Ngày nay, các công trình xây dựng càng ngày càng lớn, vật liệu và máy cũng vì thế mà cải tiến về kích thước cân nặng để đáp ứng nhu cầu phù hợp với tình hình chung. Tời kéo mặt đất được phát minh ra là sự thàng công lớn của lĩnh vực vận tải. Rồng Việt xin hân hạnh là nhà cung cấp máy tời kéo mặt đất giá sỉ nhưng chất lượng cho quý khách hàng tại khu vực phía nam nói chung và khu vực thành phố hồ chí minh nói riêng.

 

Công ty Sản Xuất Máy & Thiết Bị Xây Dựng rồngviệt ( ROVICO) từ ngày thành lập luôn phấn đấu với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, yên tâm trong quá trình giao dihcj và sử dụng sản phẩm. Hãy đến với chúng tôi hôm nay để nhận ngay các ưu đãi mới nhất của Rồng Việt nhé.

 

Tham khảo : http://rovico.vn/tin-tuc/may-xoa-nen-be-tong-chat-luong-cao-tai-tphcm-180.html