Tin tức

Cung cấp cột chống tăng giá tốt chiết khấu cao

Rồng Việt là một trog số rất nhiều đơn vị cung cấp cột chống tăng xây dựng uy tín tphcm.

Cây chống tăng giàn giáo xây dựng còn được gọi là cột chống tăng, chống thép, chống sắt, chống chùm, chống giàn giáo. Đây là thiết bị không thể thiếu trong xây dựng, được sử dụng để hỗ trợ đổ sàn, dầm, cột … Kết hợp với hệ thống giàn giáo để tạo an ninh và an toàn cho công trình. Đặc biệt là các loại cây thường được các công ty xây dựng sử dụng để bố trí tại các điểm yếu và vị trí không gian hẹp mà không thể hỗ trợ bằng giàn giáo.

Công dụng của cây chống tăng trong xây dựng

Cây cây chống tăng được coi là một phần quan trọng của hệ thống hỗ trợ vì:

  • Cây này có công suất chịu tải cao
  • Có tuổi thọ sử dụng và khả năng tái sử dụng cao hơn các loại khác.
  • Có thể được sử dụng để phù hợp với địa hình hẹp, cấu trúc phức tạp của công trường.
  • Nó cũng có điều chỉnh chiều cao điều chỉnh phù hợp với khẩu độ khác nhau của công trình.

Cấu tạo của cột chống tăng

Cung cấp cột chống tăng giá tốt chiết khấu cao

Nó bao gồm hai phần: vỏ bên ngoài (bao gồm cả phần điều chỉnh chiều cao) và phần bên trong. Vỏ ngoài của cây được làm bằng ống thép phi 60 không gỉ và bộ điều chỉnh chiều cao được hàn vào đó. Phần bên trong của cột được làm bằng ống thép phi 49 và có khoan lỗ để điều chỉnh chiều cao. Khi hai bộ phận này được đặt cùng nhau sẽ tạo thành một chiếc cột chống tăng.

Để mua cột chống tăng nên lưu ý những gì?

Độ dày ống ø49: cây đơn được làm bằng 2 ống thép liên kết (ống ngoài ø60, ống thép trong ø49). Với đặc điểm bên trong rỗng ruột, trong khi chịu tải trọng làm việc thì tất cả các biến dạng tập trung chủ yếu vào ống thép ø49.

Bộ điều chỉnh chiều cao: khi cột làm việc được tập trung, áp lực lớn nhất là giao điểm của vỏ bên ngoài và phần bên trong của giá đỡ, tức là vị trí của bộ điều chỉnh chiều cao. Vì vậy, khi bạn chọn mua sản phẩm bạn cần phải kiểm tra chất lượng của bộ phận điều chỉnh chiều cao này.

Độ đồng tâm của vỏ ngoài và phần bên trong của cây: nếu hai phần được nối với nhau và tạo thành một đường cong (với điểm gãy) thì khối lượng công việc thực tế của ổ đỡ sẽ giảm đáng kể so với tải thực tế của cột.

Cung cấp cột chống tăng giá tốt chiết khấu cao

Cột chống tăng của Rồng Việt

Rồng Việt là một trog số rất nhiều đơn vị cung cấp giàn giáo xây dựng, máy trộn bê tông và đặc biệt là cột chống tăng có uy tín nổi tiếng tại Việt Nam. Vậy giữa bao nhiêu nhà cung cấp uy tín đó, tại sao quý vị nên chọn cột chống của chúng tôi?

Đó là vì chúng tôi có hàng hóa chất lượng tốt, dịch vụ tốt với ưu đãi cao, chiết khấu lớn, hỗ trợ giao hàng miễn phí,… và một điều cần lưu ý khác là thông tin của quý vị sẽ được giữ bí mật an toàn cùng với các sản phẩm đảm bảo an toàn xây dựng.