Tin tức

Cung cấp cây chống sắt giá tốt

Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp cây chống sắt giá tốt trong đó có rồng việt.

Cây chống sắt là dụng cụ xây dựng có chức năng khá linh động có thể dùng để chống sàn, chống cốp pha đổ cột, chống cốp pha đổ dầm,… trên thị trường có nhiều nơi cung cấp cây chống sắt giá tốt trong đó có Rồng Việt.

Thông số kỹ thuật

  • Độ dài : 3.5m; 4m; 4.5m; 5m
  • Vỏ cây chống ống sắt d60, 2ly
  • Ruột cây chống ống sắt d49, 2ly
  • Bát (base) hai đầu 140x140mm, dày, 5ly
  • Ống ren cây chống đơn dài 20cm, dày, 4ly
  • Đơn vị tính: cây

Cấu tạo của cây chống sắt

Cây chống sắt được cấu tạo bởi 2 ống sắt, vỏ bên ngoài dùng ống sắt phi 60 và ruột còn được gọi là ống trong dùng ống sắt phi 49. Ở giữa 2 ống là bộ điều khiển. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại bộ điều khiển, đó là bộ điều khiển K và bộ điều khiển F. Thông dụng hơn cả vẫn là bộ điều khiển k vì thao tác dễ dàng hơn.

Sản phẩm có nhiều loại kích thước khác nhau như cây chống sắt 3m, cây chống sắt 4m, 2.2m, 4.5m, 5m,… thông dụng nhất là loại 4m-4.2m bởi chiều cao của cây chống này phù hợp với thể trạng con người Việt Nam cho nên dễ dàng lắp ráp và phù hợp với độ cao trung bình của các kiến trúc.

Về độ dày thì cũng có nhiều loại trên thị trường. Nhưng để đảm bảo quá trình thi công xây dựng an toàn cũng như phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng thì rồng việt sản xuất cây chống sắt từ 2ly trở lên mà thôi.

Cung cấp cây chống sắt giá tốt

Đặc điểm kỹ thuật cây chống thông dụng trong thi công

Cây chống sắt được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kỹ thuật dân dụng, vì tính chất cơ động của cây nên hiện diện chủ yếu ở địa điểm xây dựng. Để có chất lượng tốt cho công trình, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công việc của bạn, bạn sẽ lưu ý một số đặc điểm của cây như sau:

Trong cây chống, các chi tiết quan trọng nhất là điều chỉnh chiều cao (bộ ren). Đây là vị trí tập trung ứng suất cao nhất khi cây đang trong điều kiện làm việc, vì nó là vị trí yếu nhất của cây, do đó, khi lựa chọn mua cần phải cẩn thận kiểm tra điều chỉnh chiều cao này.

Đầu tiên là chiều sâu ren và phần giao nhau của ống ren trong và ống ren ngoài của cây chống, đây là phần chịu lực rất lớn trong lúc cây chống làm việc, nếu phần giao nhau này nhỏ sẽ dần đến hai ren trượt lên nhau và kết quả là cây chống sẽ bị đổ. Trong thực tế, để đảm bảo an toàn tối đa trong công việc, chiều sâu ren phải là 2 mm. Chúng tôi đã kiểm tra tải trọng của trục tới 4,5 mét với tải lên đến 1340 kg, thời gian bảo trì 10 phút, kết quả của trục ổn định, không bị biến dạng. Lưu ý, kết quả này kiểm tra chúng ta với một cái cây với chiều cao 4,5 m, nếu cây giảm chiều cao thì trọng lượng cho phép càng lớn và ngược lại.

 base chống sắt

Thứ hai là chiều dài của ống ren ngoài (điều chỉnh lên và xuống để điều chỉnh chiều cao) của trục, đó là chiều dài của giao điểm của ren bên trong và bên ngoài. Khi điều chỉnh chiều cao của trục, chiều sâu ren của sợi bên trong và đầu cáp bên ngoài cộng với chiều dài của cáp nối bên ngoài (hoặc số đường nối) xác định chất lượng tổng thể của bộ điều chỉnh đếm. Theo kiểm tra thực tế của chúng tôi, nhà máy 4,5 m với khối lượng công việc 1340 kg, duy trì trong 10 phút, chiều dài ren ren (số nút giao thông) phải đạt 25-30 mm. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến base cây chống, đây là phần tiết diện tiếp xúc của cây chống với những thiết bị khác, nên base càng cững vững thì cây chống còn ít chịu biến dạng .

Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúng tôi mong được làm đơn vị cung cấp cây chống sắt chất lượng cao giá tốt cho quý vị.