Tin tức

Công nghệ ứng dụng trong máy ép gạch không nung

Bạn có biết gì về công nghệ dùng cho máy ép gạch không nung không?

Máy ép gạch không nung là thiết bị đang được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi tại các công trình mà việc chuyên chở gạch vào khó khăn. Nó có thể sản xuất ra gạch ngay tại công trình giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian vận chuyển, bảo quản gạch. Vậy công nghệ ứng dụng trong máy ép gạch không nung là gì mà tạo nên hiệu quả như vậy?

Công nghệ rung

Mô tả: hỗn hợp các vật liệu, bao gồm bùn đá, cát, xi măng, được pha trộn trong dạng khô, đúc khuôn, khuôn và hỗn hợp rung ở tần số khoảng 120-150 lần / phút. Nhờ rung động, hỗn hợp vật liệu sẽ lắng đọng, làm đầy những khoảng trống khuôn dưới dạng gạch.

Lợi ích: loại công nghệ này khá đơn giản, nhẹ nhàng và tiết kiệm và không đòi hỏi công suất cao.

Nhược điểm: gạch được làm bằng công nghệ này thường không đạt tiêu chuẩn tcvn 1450-1986, không đảm bảo độ bền, độ cứng, tính thẩm thấu của nước, chất lượng bề mặt và yêu cầu thẩm mỹ. Lực rung tác động lên hỗn hợp khô không thể hoàn toàn lấp đầy khoảng trống của hỗn hợp vào khuôn.

Công nghệ ứng dụng trong máy ép gạch không nung

Công nghệ ép áp lực tĩnh

Mô tả: hỗn hợp các vật liệu bao gồm đá, cát và xi măng được trộn với nhau ở dạng khô, đổ khuôn đúc bằng áp suất lớn tạo ra sự kết dính. Lực ép máy ép gạch không nung cần cho mỗi viên 4 lỗ có kích thước 200 x 80 x 80 mm cần đạt đến 5000 kg.

Ưu điểm: theo tiêu chuẩn tcvn 1450-1986 đánh giá, công nghệ ép gạch có thể làm cho gạch đảm bảo rằng tất cả yêu cầu độ bền, độ cứng, độ chống thấm và tính thẩm mỹ bề mặt. Sản xuất ra được cả các loại gạch 4 lỗ, 6 lỗ 2 lỗ với độ mỏng, làm giảm khối lượng gạch.

Nhược điểm: yêu cầu thiết bị có công suất phải lớn, tương đối phức tạp, đầu tư ban đầu lớn. Khuôn gạch dễ mốc, dễ bị mài mòn hoặc gãy, vỡ; tuổi thọ chỉ là 1 tháng là phải lấy khuôn để gia công, sửa chữa, làm phát sinh chi phí, lắp ráp, thời gian, thời gian, mất khoảng 3 ngày để lắp ráp và sửa chữa 1 lần. Máy hoạt động không ổn định.

Công nghệ ứng dụng trong máy ép gạch không nung

Tìm mua máy ép gạch không nung ở đâu tphcm

Tại rồng việt, một công ty chuyên cung cấp máy ép gạch không nung giao đi cả nước, quý khách hàng sẽ được đảm bảo cung cấp máy ép gạch không nung tự động chất lượng tốt. Máy ép gạch của rồng việt đảm bảo hạn chế được một số nhược điểm như trên.

Chúng tôi cung cấp máy ép gạch không nung và máy ép gạch bê tông cho tất cả các đơn vị nhà thầu tại thành phố hồ chí minh cũng như cả nước. Đến với chúng tôi, quý khách có cơ hội được hưởng chiết khấu lên đến hơn 20% và còn được giao hàng miễn phí.

Hãy gọi ngay cho rồng việt số 0973.620.668 để được trực tiếp tư vấn, hướng dẫn kiểm tra chọn lựa và giao dịch nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung của chúng tôi.