Tin tức

Có nên mua máy trộn bê tông cũ để sử dụng không

Có nhiều người phân vân không biết nên mua máy trộn bê tông cũ hay không, cùng xem bài viết này nhé.

Máy trộn bê tông là một loại máy xây dựng được sử dụng để trộn cát, sỏi, xi măng, nước và phụ gia trong một hỗn hợp bê tông để đáp ứng nhu cầu của bạn về chất lượng và hiệu quả của việc kết hợp bê tông. Tuy nhiên, máy trộn bê tông mới tương đối đắt, vì vậy không phải ai cũng có khả năng mua chúng. Mua máy cũ là một sự thay thế. Nhưng có nên mua một máy trộn bê tông cũ để sử dụng?

Máy trộn bê tông cũ có tốt không

Có nên mua máy trộn bê tông cũ để sử dụng không

Không thể phủ nhận máy trộn bê tông cũ có giá cả rẻ hơn máy mới. Và nếu mua được máy có thời gian sử dụng chưa lâu, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn. Tuy nhiên, mua máy cũ bạn sẽ không được đảm bảo chất lượng máy, và bạn cũng không biết chắc nó đã được sử dụng bao lâu? Dùng nhiều hay không? Và nó có lỗi sản xuất gì?

Chưa kể, nếu kiểm tra máy cũ không kỹ, sẽ có những thiệt hại như vỡ thùng trộn, văng cánh trộn, động cơ không hoạt động gây tốn kém cho sửa chữa và phí phạm vật liệu xây dựng khi máy trục trặc.

Dưới đây là một số mẹo để mua máy trộn bê tông cũ

Nếu bạn vẫn có ý định mua máy trộn bê tông cũ thì bạn cần lưu ý một số điểm sau đây. Những lưu ý này sẽ giúp bạn mua được máy trộn cũ chất lượng giá tốt, hạn chế rủi ro mua nhầm máy sắp thành “phế liệu”.

- Dung tích hoặc khối lượng: bạn phải chọn máy trộn bê tông với công suất phù hợp cho công việc bạn đang làm để đạt được hiệu quả tối đa. Ngay cả đối với khối lượng, với các công trình nhỏ nên chọn khối lượng thùng nhỏ.

- Máy bị quá cũ, bề mặt bị gỉ cũng không nên mua. Bởi vì những máy này có thể không hoạt động tốt và có thể không an toàn để vận hành.

- Đảm bảo máy trộn bê tông hoạt động bình thường. Có thể nhìn thấy bên ngoài của máy trộn được sơn lại như mới nhưng chất lượng không tốt. Sau đó, bạn cần phải kiểm tra cẩn thận liệu máy trộn có làm việc và an toàn không.

Có nên mua máy trộn bê tông cũ để sử dụng không

Máy trộn bê tông cũ là giải pháp lý tưởng cho các dự án đầu tư nhỏ. Nhưng nếu bạn không cần sử dụng nó vĩnh cửu, bạn có thể thuê xe thay vì mua nó, việc này giúp bạn tiết kiệm tiền.

Ở đâu cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ mới

Nếu bạn đã cảm thấy việc mua sản phẩm cũ sẽ mang nhiều rủi ro, bạn cần chọn mua máy trộn bê tông mới ngay thì hãy đến với rồng việt chúng tôi tại 106 quốc lộ 1a phường thạnh xuân quận 12 tphcm. Khi mua từ 3 sản phẩm trở lên, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển và còn có cơ hội hưởng chiết khấu trên 15%. Còn chờ gì mà chưa liên hệ với chúng tôi để nhận ngay ưu đãi cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ.