Tin tức

Có nên mua máy phun vữa trát tường

Hãy tậu ngay máy phun vữa trát tường để tối ưu hóa công việc

Trát vữa lên tường là công đoạn quan trọng trong thi công kiến trúc hiện đại. Với những công trình nhỏ thì công đoạn này không mấy phức tạp. Nhưng đối với những công trình lớn, sử dụng sức người toàn bộ để trát vữa thì không phải là điều khả thi. Khi này, máy phun vữa trát tường là giải pháp.

Giới thiệu máy phun vữa trát tường

Máy phun vữa trát tường là dòng máy phun vữa lên tường mô phỏng 100% công nghệ máy phun của đức. Nó được chế tạo dựa trên nhu cầu thực tế của những công trình xây dựng tại việt nam. Máy được ứng dụng phổ biến trong việc phun vữa trát tường, matit, phun tạo sần, phun chống cháy, phun giả núi, chống thấm, … với trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ, độ ồn thấp, tiết kiệm chi phi đầu tư, hiệu quả làm việc cao, giảm nhân công. Máy phun vữa trở thành chọn lựa số một của các nhà đầu tư.

Thông số máy phun vữa trát tường

Lưu lượng bơm phun: 60l/min

Áp lực làm việc: 30bar

Delivery distance ( khoảng cách  phun): bơm ngang(horizontal)60m, bơm ca(vertical)30m

Công suất động cơ: 6.5/8kw,400v/50hz (2 cấp tốc độ), variable-speed motor

Trọng lượng: 320kg

Kích thước: 2160*760*870mm

Có nên mua máy phun vữa trát tường

Phân loại máy phun vữa trát tường

Máy bơm vữa được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, nhờ có nó, một khối lượng lớn công việc được giải quyết giúp đẩy nhanh tiến độ thi công. Cùng đi vào tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của sản phẩm này nhé.

Hiện nay có 2 kiểu máy bơm vữa chính:

Kiểu tay quay

Kiểu dùng piston.

Công dụng máy phun vữa trát tường

Vận chuyển vữa, bê tông theo một đường ống dẫn bằng thép hoặc cao su đến vị trí thi công.

Khoảng cách vận chuyển đạt khoảng 500m vận chuyển xa và đạt 70m vận chuyển cao.

Có thể lắp nối tiếp nhiều máy bơm phun vữa để tăng khoảng cách và độ cao bơm vữa.

Cấu tạo máy phun vữa trát tường

Máy bơm vữa quay tay

Van đẩy, xylanh, piston, thanh truyền, tay quay, van hút, phễu chứa, ống dẫn bê tông, thiết bị dẫn liệu, cánh trộn

Máy bơm vữa piston

Van an toàn, bầu lọc dầu, bơm dầu, thùng dầu, van phân phối, xylanh thủy lực, piston thủy lực, piston công tác, xylanh công tác, phễu chứa, ống dẫn vữa, ống cong

Nguyên lý hoạt động bơm vữa quay tay

Thông qua hệ thống truyền động, cơ cấu tay quay và thanh truyền sẽ kéo hoặc đẩy piston. Ở nửa hành trình đầu của tay quay, piston được lấy ra, van hút mỏ, van đẩy đóng. Vữa được lấy từ thùng chứa đến xilanh. Trong nửa thứ hai của tay quay, piston được đẩy vào, van hút đóng, van đẩy được mở ra, vữa được đẩy ra khỏi ống dẫn.

Van hút và can đẩy thuộc loại van quay, hai van này hoạt động bằng các chốt để đảm bảo hai van hoạt động ngược nhau.

Có nên mua máy phun vữa trát tường

Xi lanh bao gồm hai lớp, lớp bên trong tiếp xúc với piston gọi là xi lanh. Để tránh mài mòn, xi lanh được làm bằng hợp kim nhẹ. Nó làm giảm ma sát và ngăn ngừa vữa xi măng bị ăn mòn, trong khi piston luôn luôn có nước tưới để làm sạch các xi lanh ở phía sau của piston.

Nguyên lý hoạt động bơm vữa piston

Piston làm việc được điều khiển bởi piston thủy lực và hoạt động ngược chiều nhau. Ống cong nằm trong buồng nạp với tâm quay có trùng với tâm của ống. Trong quá trình hoạt động, ống cong lắc 1 góc nhất định làm che kín đường ra của xylanh.

Khi đẩy piston, ống cong sẽ được nối với xi lanh làm việc, nơi mà vữa được đẩy từ xi lanh vào ống cong và ra ống dẫn. Đồng thời, piston co lại, xylanh thông với phễu chứa nên vữa sẽ được hút vào trong xylanh.

Vào cuối hành trình, cả hai xi lanh sẽ thay đổi hướng trong khi ống cong bị rung từ xi lanh sang nối với xylanh để tiếp tục nhận vữa từ xylanh này. Quá trình này được lặp lại cho đến khi máy ngừng.

Đó là toàn bộ thông tin sản phẩm máy phun vữa trát tường mà rồng việt cung cấp cho các đơn vị xây dựng và các bên cần dùng. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin bổ ích cho bạn đọc. Mọi đặt hàng về sản phẩm, quý bạn đọc, khách hàng hãy liên hệ 0923.079.779 nhé.