Tin tức

Cấu tạo và công dụng máy xoa nền mikasa

Cùng tìm hiểu về cấu tạo và công dụng máy xoa nền mikasa.

Việc sử dụng rộng rãi máy móc, thiết bị trong lĩnh vực xây dựng giúp hoàn thiện công trình xây dựng nhanh hơn và hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng công trình xây dựng và tiết kiệm nguồn nhân lực. Và có rất nhiều loại máy xây dựng được sử dụng trong các công việc như máy trộn bê tông, máy rung, máy khoan, máy xoa nền, bơm vữa ... Trong bài này, hôm nay tôi sẽ tìm hiểu thêm về cấu tạo và công dụng máy xoa nền mikasa.

Giới thiệu máy xoa nền mikasa

Máy xoa nền mikasa với động cơ xăng 4,2kw robin ex170 nhật bản dễ sử dụng, tuổi thọ cao, ít hư hỏng, cho cấu trúc bê tông bền hơn đồng thời bảo vệ người dùng khỏi thương tích. Máy có thể được điều chỉnh dọc theo tay cầm để giúp dừng máy lại nhanh chóng. Đặc biệt là điều chỉnh tay cầm lên và xuống theo ý muốn.

Máy xoa nền mikasa sử dụng động cơ honda gx 160 để đảm bảo hiệu suất cao và ổn định với tốc độ 138 rpm và đường kính 927 mm. Động cơ honda gx160 nhập khẩu từ trung quốc và thái lan đảm bảo tuổi thọ lâu dài và giá cả cạnh tranh.

máy xoa nền mikasa

Cấu tạo của máy xoa nền mikasa

Máy xoa tay được tạo thành từ các thành phần chính: động cơ, trục, lưỡi và máy xoa.

Động cơ được sử dụng trong máy xoa nền xi măng có thể là động cơ xăng (honda, robin) hoặc động cơ điện.

Mâm xoa: làm bằng kim loại rắn, bao quanh bằng lưỡi xoa, điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành máy.

Lưỡi xoa được tiếp xúc trực tiếp với sàn bê tông để làm phẳng và mịn nền sàn.

Càng xoa (tay cầm): giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát máy xoa nền với các chuyển động linh hoạt.

máy xoa nền mikasa

Công dụng máy xoa nền bê tông

Máy xoa nền bê tông là thiết bị chức năng chính làm phẳng mặt sàn, nền sàn bê tông. Có nghĩa là nó giúp cho nền bê tông của công trình được bóng đẹp hơn, nâng cao mức thẩm mỹ và độ chắc chắn của công trình. Trong khi dùng máy xoa nền trong thi công cần chú ý thực hiện đúng quy trình kỹ thuật để đảm bảo có hiệu quả tốt nhất.

Hiểu được việc sử dụng và cấu trúc của máy xoa nền giúp người sử dụng đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn và hiệu quả tối đa trong xây dựng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với đường dây nóng để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi là đơn vị cung cấp máy xoa nền bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.