Tin tức

Các loại máy trộn bê tông cỡ nhỏ cho công trình

Một công trình được xây dựng nhanh, tốt, hiệu quả hay không ngoài việc phụ thuộc vào phần đất nền, bản thiết kế, chất lượng vật liệu xây dựng, thì đó còn là sự ảnh hưởng của các thiết bị, phụ kiện kèm theo. Trong đó, máy trộn bê tông giữ vai trò quan trọng trong việc quyết định hiệu quả xây dựng công trình. Bài viết này xin được giới thiệu thông tin về các máy trộn loại nhỏ.

 

Máy trộn bê tông loại nhỏ

 

Để tăng năng suất lao động và đảm bảo chất lượng cho công trình thì chúng ta cần phải sử dụng máy trộn bê tông. Loại máy này chiếm vai trò cực kỳ quan trọng trong các công trình xây dựng từ quy mô nhỏ đến lớn. Nó trộn các nguyên liệu từ đá, cát, xi măng, nước và các chất phụ gia vào với nhau để trộn thành một hỗn hợp bê tông phục vụ cho quá trình xây dựng. Các loại máy nhỏ là những loại có dung tích thùng trộn nhỏ như máy trộn bê tông 150 lít, 200 lít, 250 lít, 300 lít. Chúng thường được dùng cho các công trình quy mô nhỏ, cần sử dụng lượng bê tông không nhiều và cũng thỉnh thoảng có mặt ở các công trình lớn, các công trình cải tạo.

 

 

Các loại máy trộn bê tông cỡ nhỏ cho công trình

 

 

Các loại máy trộn bê tông nhỏ

Thường thì có hai thiết bị này loại nhỏ. Đó là máy trộn bê tông cưỡng bức và tự do. Trong đó máy cường bức loại nhỏ được dùng để trộn các loại bê tông khô, mac cao hoặc có cốt liệu nhẹ. Máy này có chất lượng trộn ổn định. Thiết bị có trục quay gắn chặt với hệ thống cách trộn. Trục quay làm cánh trộn quay từ đó các phối liệu ở trong thùng được trộn kỹ. Máy tương đối tiêu tốn năng lượng bởi vì nó có cấu tạo khá phức tạp. Những công trình có yêu cầu cao về chất lượng bê tông nên chọn loại thiết bị này.

 

 

Máy trộn bê tông tự do loại nhỏ hay còn được gọi là máy trộn quả lê, quả táo, củ tỏi. Thiết bị này tương đối dễ sử dụng và có cấu tạo đơn giản. Cánh trộn được gắn vào thùng trộn. Khi cánh trộn quay thì toàn thùng cũng quay theo làm cho các nguyên liệu bên trong thùng nâng lên hạ xuống và trộn đều với nhau, cho ra khối bê tông chất lượng đủ để phục vụ các công trình xây dựng. Người tiêu dùng thường lựa chọn loại máy này bởi vì nó tiêu tốn ít năng lượng.

 

 

Các loại máy trộn bê tông cỡ nhỏ cho công trình

 

 

Nơi bán máy trộn bê tông nhỏ

Thực tế thì có rất nhiều mẫu mã và chủng loại được sản xuất từ việt nam hay nhập khẩu từ nước ngoài. Dù là có nguồn gốc từ đâu thì đa số chúng đều có chất lượng cao và khả năng đáp ứng tốt về hiệu suất trộn bê tông cho các công trình, vận hành tương đối ổn định. Tùy vào đặc điểm của mỗi công trình để chọn loại phù hợp.

 

 

Tuy vậy, có một thực tế rõ ràng hơn là số lượng đơn vị cung cấp máy trộn bê tông uy tín không nhiều. Trong số những đơn vị có nhiều năm hoạt động trong nghề và giành được không ít lòng tin cho khách hàng là Rồng Việt. Chúng tôi rất hân hạnh mang đến những loại thiết bị xây dựng mà quý vị yêu cầu. Hi vọng rằng bài viết này phần nào mang lại thông tin bổ ích cho quý khách hàng. Mọi thắc mắc xin liên hệ đường dây nóng 092 307 9779.

 

Tham khảo :  bảng giá cây chống sắt thép rovico