Tin tức

Bán máy xoa nền bê tông mikasa giá rẻ

Máy xoa sàn bê tông cung cấp tại Rồng Việt có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, bảo hành lâu dài. Sản phẩm được cung cấp miễn phí.

 

Máy xoa nền là một trong những thiết bị chuyên dùng thực hiện trong công đoạn xử lý bê tông phần sàn, dầm để những phần vữa này phẳng và bóng. Nhưng để cho chất lượng bề mặt bê tông đảm bảo thì cần phải có thiết bị xịn, thiết bị xịn chỉ được cung cấp bởi những đơn vị uy tín. Vậy thì, tại Rồng Việt có cung cấp sản phẩm tốt hay không? Giá máy xoa nền bê tông bao nhiêu ?

 

Máy xoa nền bê tông là gì ?

 

Đây là một thiết bị máy xây dựng có công dụng chính là bề mặt bê tông phẳng, nhẵn dùng cho dân dụng, thủy điện, cầu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xoa nền bê tông bao gồm:

 

Loại cho bê tông ướt

 

Loại tự hành

 

Kiểu cầm tay

 

Loại thước kẻ

 

Ngoài ra, có nhiều loại khác nhau dựa trên các chức năng hoặc nhãn hiệu như Conmec, Mikasa, Robin ...

 

Bán máy xoa nền bê tông misaka giá rẻ

 

Ưu điểm của máy xoa nền mikasa

 

Máy xây dựng cao cấp này có độ bền cực tốt.

 

Tốc độ của máy nhanh và linh hoạt.

 

Máy được phủ lớp sơn tĩnh điện nhiều lớp nên có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

Thiết bị xây dựng này được thiết kế khoa học để chất lượng bê tông cực kỳ trơn tru, đảm bảo các công trình có chất lượng cao và được nhiều chủ dự án tin tưởng.

 

Xem thêm : 3 loại máy xoa nền bê tông phổ biến

 

Thông số kỹ thuật của các máy khác nhau

 

  • Động cơ tùy thuộc vào mẫu xe: Honda Gx160-5.5hp, Robin 5.5kw ...

  • Nhiên liệu sử dụng: xăng, điện.

  • Tốc độ tùy theo model: 50 - 160r / m, 6.2m / s, 50-100 vòng / phút, 120-140 vòng / phút.

  • Đường kính cọ xát: 900mm, 920mm, 910mm, 914mm ...

    Bán máy xoa nền bê tông misaka giá rẻ

Phân phối thiết bị thi công chất lượng, giá rẻ

Rồng Việt là đơn vị chuyên bán máy xoa nền mikasa tại tphcm  ... Tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ (CO) và chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về thiết bị và ngành xây dựng nói chung. Đến với Rồng Việt, khách hàng sẽ được cung cấp thiết bị chất lượng cao, bảo hành dài hạn, vận chuyển toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt và dịch vụ chất lượng để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hiện hành.

 

Dưới đây là một số mẫu máy công cụ để loại bỏ nền bê tông nhập khẩu đang được phân phối tại công ty Rồng Việt. Để được tư vấn miễn phí, báo giá máy xoa nền bê tông bao nhiêu và hỗ trợ trực tiếp, vui lòng liên hệ 0923.079.779 (P.KD).