Tin tức

Tìm hiểu về xe rùa bánh đặc chất lượng

Cũng như bao loại thiết bị và phụ kiện xây dựng khác, xe rùa cũng giữ “trên vai” nhiệm vụ riêng trong công trình xây dựng. Bởi vì có nhiều loại công trình với nhiều đặc điểm khác nhau nên theo đó các thiết bị xây dựng cũng có dăm bảy loại. Xe rùa cũng vậy, chúng được phân loại dựa vào kiểu bánh. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 

Xe rùa bánh đúc là gì ?

 

Còn được gọi là xe đẩy tay xây dựng, loại xe này được dùng rất nhiều tại các công trình. Sản phẩm này được Rồng Việt thiết kế với cấu trúc khá đơn giản, thường là với một bánh đúc ở trung tâm của đáy thùng xe, với hai tay cầm, một máng chứa ở giữa và hai chân sắt hỗ trợ. Chiếc xe được thiết kế cho một người sử dụng, đẩy vật liệu với hai tay cầm phía sau. Chuyên chở lượng nhỏ vật liệu/dụng cụ.

 

Tìm hiểu về xe rùa bánh đặc chất lượng

 

Loại bánh này “cân” được cả một sàn công trình xây dựng ngổn ngang vật liệu, đinh, mảnh kim loại. Bất chấp mọi sự sắc nhọn, xe rùa bánh đặc vẫn đi qua mọi dạng địa hình hiểm trở mà bánh xe không bị ảnh hưởng. Nếu một bộ phận nào trên xe loại này hỏng hóc thì đó chắc chắn không phải bánh xe. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì không cần phải thay bánh. Nếu cần thay thế sữa chữa, thay mới, đã có Rồng Việt.

 

Thông số kỹ thuật :

Tên sp: xe rùa

Quy cách sp

Chiều dài

1m48

Chiều cao

54cm

Bề rộng thùng

76 ´ 60

Độ dày thùng

1,2mm

Độ dày khung xe

1,4mm

Bánh xe

32cm

Bạc đạn - nhật

7,6cm

Trọng lượng chuyên chở

³ 100kg

 

Ở đâu bán xe rùa?

 

Xe rùa cho xây dựng của Rồng Việt được sản xuất và phân phối trên tiêu chí đem hàng chất lượng đến để “lấy lòng” khách hàng. Khách càng hài lòng, càng ở lại với Rồng Việt lâu dài, chúng tôi lại càng có động lực để phát triển. Bởi một doanh nghiệp khi được thành lập sẽ không tồn tại được nếu không có khách hàng và sự góp ý, sự hài lòng từ quý vị.

 

Tìm hiểu về xe rùa bánh đặc chất lượng

 

 

Nếu như đang cần tư vấn về giá xe rùa bao nhiêu, đừng ngần ngại gì mà hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0923.079.779 (p.KD). Các nhân viên của Rồng Việt sẽ tận tình tư vấn cho quý vị về xe, các chính sách về giá, khuyến mãi và vận chuyển.

 

Bảo quản xe rùa bánh đúc

 

Như đã trình bày, loại xe này bất chấp địa hình, có thể nói là “đạp” lên đinh mà lăn bánh cho nên về phần bánh đúc xe rùa thì không cần quá lo lắng, chỉ cần không để những chiếc xe này dầm mưa dãi nắng, không ngâm nó trong vũng nước, không để cả một cái xe bồn cán vào thì xe rùa của bạn hoàn toàn có tuổi thọ nhiều năm.

 

Nếu như xe có tình trạng tróc sơn hay hoen rỉ, cần sơn che lại ngay để bề mặt xe không bị oxy hóa, bị nước mưa ăn mòn.

 

Đó là những thông tin và lưu ý về loại thiết bị/phụ kiện xây dựng này, chúng tôi mong rằng chúng đã mang đến thông tin bổ ích cho quý độc giả. Rồng Việt rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

Xem thêm: xe rùa bánh đúc di chuyển mọi địa hình