Tin tức

Tầm quan trọng kích tăng giàn giáo trong xây dựng

Chủ đầu tư phải chú ý đến việc lựa chọn kích tăng giàn giáo chất lượng tốt đảm bảo sự an toàn của công việc và người lao động.

Kích tăng giàn giáo là một phần cực kỳ quan trọng của hệ thống giàn giáo. Tuy nhiên, vì đây là một chi tiết nhỏ, giàn giáo đã không được nhà thầu và người sử dụng áp dụng hợp lý. Hiểu được điều này, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của công ty thiết bị xây dựng có một phần hữu ích trong nội dung của bài viết sau.

Tầm quan trọng của tăng kích giàn giáo

Kích tăng giàn giáo được sử dụng để điều chỉnh chiều cao của khung gia cố, làm cho giàn giáo và quá trình đúc thuận tiện hơn. Loại kích tăng này cũng được gọi là tăng đơn, kích bằng, kích chân….

Hiện nay, thị trường xây dựng thường sử dụng hai loại kích tăng cơ bản làm tăng kích thước của cào và tăng kích thước của kích u.

Nguyên liệu để sản xuất là thép, có thể làm bằng ống thép đặc hoặc ống thép rỗng.

Một số thông số kĩ thuật của kích tăng bằng như sau:

  • Tăng kích dạng đặc được sản xuất từ ống thép ø32, chiều cao cơ bản là 500mm, độ dày từ 3.5 – 4.0 ly.
  • Tăng kích dạng rỗng được sản xuất từ ống thép ø3 với chiều cao cơ bản là 500mm, độ dày từ 3.5 – 4.0 ly.

Tầm quan trọng kích tăng giàn giáo trong xây dựng

Tăng kích có thể được sơn dầu hoặc mạ kẽm.

Trong quá trình sử dụng kích tăng giàn giáo, người lao động cần chú ý các vấn đề dưới đây:

Tăng kích giàn giáo phải được thiết kế và liên kết chặt chẽ với hệ thống giàn giáo, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng giàn giáo.

Mặc dù chiều cao của kích tăng là 500 mm, công nhân chỉ nên sử dụng chiều cao tối đa 300 mm - 400 mm, không sử dụng chiều cao tối đa của kích tăng giàn giáo.

Kích tăng giàn giáo thường có chiều cao cơ bản là 500 mm (0.5 m) nhưng, nếu được sử dụng, để đảm bảo độ an toàn cao, chỉ nên sử dụng tối đa 0,3 đến 0,4 m, không nên tăng tối đa chiều cao của kích tăng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến kích tăng, loại tăng kích tương đối phổ biến trong xây dựng công trình. Hơn nữa, trong một số công trình được thiết kế đặc biệt, nhà thầu có thể sử dụng tăng kích u để thay thế. Tăng kích u là một loại tăng kích đầu, được sử dụng ở đầu của giàn giáo, với chức năng đặt xà gồ vào để tạo thành một bộ khung chống sàn ổn định. Trong quá trình sử dụng kích tăng u, người lao động không cần cài đặt đầu nối. Các thông số kỹ thuật của loại này khá giống với tăng kích bằng, ngoại trừ một số điểm cơ bản như sau:

Tăng kích u rỗng: 0.5m x q34, độ dày: 3.8 ly – 4.0ly

Tăng kích u đặc: 0.5m x q32, độ dày: 3.8 ly – 4.0ly

Không chỉ nó có chức năng điều chỉnh chiều cao của khung giàn giáo, kích tăng cũng có ảnh hưởng lớn đến khả năng chịu tải, khả năng chịu lực của hệ thống giàn giáo. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm để tốt cho công việc, chủ sở hữu phải chú ý đến việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo sự an toàn của công việc và người lao động.

Tầm quan trọng kích tăng giàn giáo trong xây dựng

Ở đâu bán kích tăng tốt?

Trên Thành phố Hồ Chí Minh thì không khó khăn để tìm thấy kích tăng giàn giáo, không phải tăng kích ở tất cả các địa chỉ cung ứng trên thị trường đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Trên thực tế, có rất nhiều sản phẩm kích tăng giàn giáo chất lượng kém trôi nổi trên thị trường, chúng có khả năng gây nguy hiểm cho người lao động trong quá trình sử dụng.

Để hạn chế rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thi công, nhà thầu, chủ dự án có thể tin tưởng và sử dụng các sản phẩm do công ty tnhh xây dựng Rồng Việt sản xuất.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và tiếp thị giàn giáo, kích tăng và thiết bị thi công, Rồng Việt chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao. Ngay cả những khách khó tính nhất cảm thấy hài lòng khi rời đi.

Đặc biệt, Rồng Việt cũng thường xuyên giới thiệu chương trình khuyến mãi, tri ân đối với khách hàng và tư vấn về việc sử dụng hiệu quả giàn giáo xây dựng và kích tăng. Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên hết, đối với chi phí mua hàng, công ty Rồng Việt thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi, giảm giá, giúp khách hàng tiết kiệm 20% tổng chi phí so với các địa chỉ khác trên thị trường.

Ngoài các thông tin trong bài viết, nếu những mối quan ngại và nghi ngờ về sản phẩm kích tăng giàn giáo, tất cả khách hàng có thể liên lạc với công ty thiết bị Rồng Việt càng sớm càng tốt nhé.