Tin tức

Rồng việt bán máy xoa nền bê tông giá tốt

Liên hệ Rồng Việt theo số điện thoại 0973.620.668 để được tư vấn 

Máy xoa nền bê tông có chức năng làm phẳng bề mặt nhám bê tông giúp giảm thiểu nhân công lao động thay vì đánh bóng mặt sàn bằng các phương pháp thủ công. Nay, rồng việt báo giá các loại máy xoa nền với thiết kế nhỏ gọn, không gây tiếng ồn lớn khi vận hành, thuận tiện di chuyển.

Máy xoa nền bê tông là gì?

Máy xoa nền có nhiều cách hiểu khác nhau. Nhưng hiểu đơn giản thì máy xoa nền bê tông chính là máy dùng để xoa nền bê tông.

Máy xoa nền có công suất làm việc không chỉ là ổn định, nó còn có các chức năng mài sàn vô cùng tốt. Chỉ sau một vài giờ hoạt động, bề mặt nền cũng như bề mặt sàn được làm nhẵn mịn và không gây tiếng ồn.

Rồng việt bán máy xoa nền bê tông giá tốt

Ưu điểm của máy xoa nền bê tông:

  • Động cơ chạy êm.
  • Máy có cấu tạo đơn giản, dễ dàng để dùng và bảo dưỡng.
  • Máy giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm năng lượng và chi phí thuê nhân công cho nhà đầu tư.
  • Tuổi thọ của máy khá cao.
  • Có sẵn phụ tùng thay thế chính hãng và khi hỏng có thể thay thế được .

Các model máy xoa nền bê tông giúp bề mặt bê tông ướt, sàn, nền được làm phẳng cực kỳ hiệu quả, di chuyển cực kỳ linh hoạt, tốc độ xoa nhanh, mâm xoa siêu phẳng.

Phân loại máy xoa nền bê tông

Tùy vào đặc thù của từng công trình, máy xoa nền bê tông xi măng giờ đây có không ít loại. Sau đây là 2 cách phân loại để quý khách tham khảo:

  • Theo thương hiệu: máy xoa nền bê tông conmec, mikasa
  • Theo động cơ máy: máy chạy động cơ robin và hondagx16

Rồng việt bán máy xoa nền bê tông giá tốt

Ứng dụng của máy xoa nền bê tông

  • Hỗ trợ vô cùng đắc lực cũng như hiệu quả trong quá trình hoàn thiện những công trình.
  • Máy xoa nên bê tông có nhiều các tính năng ưu việt. Hoàn toàn có thể nói, đó là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống, hoạt động xây dựng của chúng ta.
  • Máy xoa nền bê tông cũng là một trong những thiết bị có nhiều chức năng, nó không chỉ có khả năng xoa nền nhà giống như tên gọi mà còn có khả năng giúp bê tông nén chặt hơn.

Rồng việt chuyên bán máy xoa nền bê tông

Hiện nay trên thị trường, máy xoa nền bê tông đã được nhiều chủ đầu tư có mắt nhìn và kỹ năng giám sát công trình tin tưởng dùng rộng rãi để đưa vào sản xuất đại trà.

Rồng việt xin giới thiệu và báo giá các dòng máy xoa nền bê tông có với tốc độ làm việc nhanh chóng và ổn định. Máy được nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng với độ bền rất tốt. Nó còn có tốc độ xoa nhanh và linh hoạt, có thiết bị mâm xoa siêu phẳng mang tới chất lượng bề mặt tốt nhất cho công trình.