Tin tức

Nói gì về dòng máy trộn bê tông tự hành

Máy trộn bê tông tự hành là loại phổ biến nhất trong những năm gần đây. Nó được sử dụng để trộn các vật liệu như cát, đá, sỏi, xi măng và phụ gia, nước, để tạo ra hỗn hợp bê tông đồng đều, chất lượng. Ngoài những công dụng và ưu điểm của sản phẩm có chức năng tự động này mang lại cho các bạn những tiện ích khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua đôi nét của dòng sản phẩm thiết bị này bạn nhé !

 

Nói gì về dòng máy trộn bê tông tự hành

 

Review dòng sản phẩm máy trộn bê tông tự hành

 

Ngoài những ưu điểm trên, máy trộn bê tông tự hành còn có một số nhược điểm mà bạn cần cân nhắc kỹ.

 

Đầu tiên, sử dụng sản phẩm loại này đòi hỏi chúng ta phải có một diện tích lớn, không thể sử dụng trong không gian chật hẹp. Đặc biệt nếu công việc của bạn được thực hiện ở nông thôn, bạn không nên sử dụng máy này, vì đường dây điện ở nông thôn sẽ cản trở hoạt động của máy, gây nguy hiểm cho người dân xung quanh.

 

Hệ thống gàu múc tiếp liệu của sản phẩm cũng ít khi hiệu quả, chỉ khi mua máy xin cao cấp thì mới tốt. Còn lại, với các sản phẩm đại trà tất nhiên hiệu quả và tuổi thọ không cao.

 

Thêm vào đó, hoạt động của máy khá chậm. Nếu dự án của bạn đang vội, bạn không nên mua máy này, vì tốc độ của máy sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tiến độ công việc của bạn.

 

Cuối cùng, đó là chi phí đầu tư. Mặc dù máy đã được tối ưu hóa chi phí sản xuất nhưng giá vẫn rất cao. Nếu bạn không tính toán tốt, chi phí đầu tư ban đầu sẽ dẫn đến lợi nhuận nhỏ, nhiều hơn có thể là một khoản lỗ, vì vậy bạn nên cân nhắc cẩn thận và chọn đúng máy, phù hợp với nguồn tài chính để mang lại lợi nhuận cao, thay vì mạo hiểm đầu tư mua sản phẩm này.

 

Các bài viết liên quan:

máy trộn bê tông theo công suất

máy trộn bê tông công suất lớn

 

Nói gì về dòng máy trộn bê tông tự hành

 

Mua máy trộn bê tông công suất lớn, nhỏ ở đâu

 

Nếu như máy trộn tự hành có những nhược điểm chưa thể khắc phục được ở vị trí bạn xây dựng thì có loại khác với nhiều công suất khác nhau để bạn chọn lựa. Máy có kích thước khác nhua để tiếp cận mọi điều kiện xây dựng tại các công trình đủ quy mô ở Việt Nam. Từ vùng núi đến nông thôn, máy trộn bê tông quả trám đều có mặt.

 

Dù bạn ở nơi nào nhưng nếu có nhu cầu, Rồng Việt đều có thể tư vấn và cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ cho quý vị. Ngoài ra Rồng Việt chuyên phân phối máy xây dựng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với đường dây nóng 0923.079.779 (P.KD) để nhân viên tư vấn của chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn trực tiếp.