Tin tức

Máy ép gạch không nung chất lượng tphcm

Bạn đang cần tìm kiếm 1 đơn vị phân phối máy ép gạch không nung chất lượng, giá tốt tại tphcm. Hãy tới ngay Rồng Việt, nơi sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm hữu ích hiệu quả khi sử dụng.

Trên thị trường vật liệu xây dựng công trình hiện nay có nhiều loại gạch như gạch xây tường, gạch lát đường, gạch lát nền nhà, gạch ốp tường,… các loại gạch được làm từ những vật liệu khác nhau. Tuy vậy, gần đây, các nguyên liệu sản xuất gạch đang trở nên khan hiếm, việc sử dụng ghạch không nung. Để sản xuất loại gạch này có 2 loại thiết bị, đó là máy ép gạch không nung tự động, máy ép gạch không nung thủ công.

 

Máy ép gạch không nung tự động

 

Loại máy tự động buôn bán trên thị trường được đến từ nhiều thương hiệu nhưng nhìn chung đều có cấu tạo và cơ cấu hoạt động như sau:

 

Chất lượng thiết bị, linh kiện cao: hầu hết các thành phần từ Nhật Bản, Đức, Mỹ. Tính ưu việt của sản phẩm là về các thông số kỹ thuật (sức mạnh, uốn, chống thấm ...) Và thẩm mỹ (mịn màng, mịn màng, không nứt nẻ ...). Bề mặt trơn, đồng nhất, triệt để giải quyết vấn đề vết nứt trên đầu gạch.

 

Sản lượng sản xuất lớn: chu trình hình thành sản phẩm nhanh.

 

Tham khảo thêm : máy trộn bê tông 250 lít tốt không ?

 

Tiết kiệm nguyên liệu trong sản xuất. Trọng lượng của gạch được giảm tới 20% so với các loại máy rung truyền thống, giúp tiết kiệm được chi phí nguyên liệu. Với cùng loại vật liệu, sức bền gạch cao hơn ít nhất 10% nhờ công nghệ rung động đa điểm để phân phối vật liệu đồng đều.

 

Công nghệ khuôn: sự kết hợp của từng viên, công nghệ nhật bản, lớp phủ chống mài mòn. Công nghệ khuôn: vòng khuôn - công nghệ tiên tiến của các nhà sản xuất gạch hàng đầu thế giới như tiger japan, korea harex, columbia và bresser usa.

 

Sử dụng máy này, chỉ cần 1 người điều khiển máy. Các thao tác cần thiết là lên cấu hình và bấm khởi động. Máy sẽ tự động làm hết các phần việc cho ra được loại gạch không nung chất lượng bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí.

 

Máy ép gạch không nung chất lượng tphcm

 

 

Máy ép gạch không nung thủ công

 

Một loại thiết bị thứ 2 được sử dụng nhiều hơn tại các công trình đó là máy ép gạch không nung thủ công. Máy này có cấu thạo và cách hoạt động như sau:

 

Khuôn gạch: được làm từ thép mạ niken với lớp mạ nickel để giảm độ mài mòn xuống mức thấp nhất. Bộ điều khiển trung tâm: nó được thiết kế hiện đại và đơn giản nhất để hoạt động dễ dàng

 

Trộn máy: với dấu chân lớn và được làm bằng thép có độ bền cao để giảm độ mài mòn. Hệ thống băng tải vật liệu kết nối với máy trộn và điều khiển qua bộ điều khiển trung tâm. Hệ thống san lấp mặt bằng thủy lực được kết nối với bộ điều khiển trung tâm để giảm công lao động và cải tiến tự động hóa.

 

Gợi ý : rovico.vn/tin-tuc/huong-dan-su-dung-may-ep-gach-khong-nung-tu-dong-va-thu-cong-163.html

 

Hệ thống thủy lực hiện đại với lực ép lên đến 120kn giúp tạo ra gạch với độ chính xác nhỏ và sức mạnh cao. Khung máy: được sử dụng mô-đun cặp xoắn loại mật độ cao có độ mài mòn cao để tạo thành một loại máy nặng.

 

Máy ép gạch không nung chất lượng tphcm

 

Ưu điểm máy ép gạch bán tự động là giá thị trường cạnh tranh nhất đối với máy ép gạch bán tự động không bán trên thị trường. Thêm vào đó, với thiết kế tối ưu như trên, nó có thể dễ dàng nâng cấp lên dây chuyền sản xuất gạch không nung với chi phí thấp nhất. Mặt khác máy được lắp đặt hầu hết các tính năng của máy ép gạch tự động có mặt. Cuối cùng thiết bị được sử dụng bởi các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như misubishi, tosiba, yuken, seimen ....máy cũng được thiết kế hiện đại và chắc chắn, giảm thiệt hại trong quá trình sản xuất

 

Như vậy, nếu bạn đang có nhu cầu trang bị máy hay kinh doanh loại gạch này, hãy chọn máy ép gạch không nung tự động hoặc bán tự động của rồng việt. Chúng tôi xin hân hạnh dược phục vụ các bạn.