Tin tức

Lý do nên trang bị máy bẻ đai sắt tự động

Đâu là lý do chính nên trang bị máy bẻ đai sắt tự động? hãy cùng Rovico tìm hiểu nào.

Máy bẻ đai tự động là một thiết bị xây dựng dùng để bẻ những thanh sắt thành các hình phù hợp với nhu cầu xây dựng như các hình vông, đường cong, tam giác,…. Thậm chí duỗi thẳng cắt đoạn sắt rất nhanh chóng. Đó có phải là lý do nên trang bị máy bẻ đai sắt tự động không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tính hiệu quả khi dùng máy bẻ đai sắt giá rẻ

Lý do nên trang bị máy bẻ đai sắt tự động

Hiệu xã hội: giải pháp là tiền đề cho những nghiên cứu tiếp theo để sản xuất máy móc, công cụ thiết yếu cho sản xuất, hạn chế tối đa nhập siêu thiết bị, tiến dần tới mục tiêu xuất khẩu thay cho nhập khẩu. Ứng dụng đại trà giải pháp sẽ tiết kiệm cho xã hội hàng chục ngàn tấn nguyên liệu, hàng vạn kw điện, hàng triệu công tiêu thụ mỗi năm, góp phần giảm bớt thời gian và giá thành thi công, tăng chất lượng công trình, tạo sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Hiệu quả kinh tế: sử dụng máy bẻ đai sắt tự động, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho nhân công. Đặc biệt, sức khỏe của các thợ xây dựng đảm nhiệm khâu bẻ đai cũng được đảm bảo hơn, đem lại hiệu suất làm việc tốt, rút ngắn thời gian xây dựng lại.

Tính ứng dụng và nhân rộng của máy bẻ đai sắt giá rẻ

Máy nắn, uốn, cắt đai thép tự động được dùng trong tất cả các công trình xây dựng tại việt nam.

Tính sáng tạo, tính mới của máy bẻ đai sắt giá rẻ

Bạn có thể sử dụng máy bẻ đai sắt tự động với thao tác đơn giản, dễ vận hành. Máy có năng suất cao: 300 -400 đai sắt/1 h ( 1 công lao động). Khối lượng sắt gia công trong 8 h tương đương với 8 -10 lao động ( 1 tấn sản phẩm). Nó chiếm ít diện tích mặt bằng trong quá trình thi công ( tối đa 6 m2).

Máy tiêu hao điện năng thấp, chỉ cần công suất 1,1-1.5 kw máy đã giúp công nhân giải quyết các công việc nặng. Máy còn có cấu tạo nhỏ, gọn, cơ động, lắp ráp liên hoàn với bộ nắn, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng điện năng công suất nhỏ ( 220v-1 pha).

Máy giải quyết 3 công đoạn (nắn thẳng, uốn, cắt) với công suất 10 đai trên 1 phút (đai 20x20). Như vậy trong 8 giờ, chỉ cần duy nhất 1 nhân công vận hành, máy có thể giải quyết 3 công đoạn, ra được khoảng 4.800 đai.

Máy tự động hoá hoàn toàn - gia công đai sắt với độ chính xác cao, tiết kiệm triệt để vật tư gia công. Năng suất cao, tương đương với 10 - 15 lao động phổ thông

Lý do nên trang bị máy bẻ đai sắt tự động

Ở đâu tphcm bán máy bẻ đai sắt tự động

Tp hcm là nơi có tốc độ đo thị hóa rất cao nên cũng có nhiều cơ sở chuyên bán thiết bị xây dựng để đáp ứng cho tốc độ phát triển xây dựng mạnh mẽ hiện nay. Rồng việt là một đại lý chuyên sản xuất và phân phối máy bẻ đai sắt tự động như vậy.

Đến với rồng việt quý khách sẽ được cung cấp những thiết bị xây dựng chất lượng cao, đặc biệt là được chúng tôi bán máy bẻ đai sắt tự động giá sỉ. Thêm vào đó, khi mua từ 3 sản phẩm trở lên, bạn sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi.

Cám ơn bạn đã xem bài viết. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé. Nếu muốn được tư vấn hay mua ngay những chiếc máy bẻ đai thì hãy gọi ngay vào đường dây nóng 0923.079.779 để được tư vấn miễn phí nha.