Tin tức

Cung cấp phễu đổ bê tông 0.6m3 giá tốt

Phễu đổ bê tông 0.6m3 giá tốt được bán bởi Rồng Việt qua số 0973.620.668

Đừng bỏ qua phễu đổ bê tông nếu cần cấp phối liệu lên những vị trí bất khả thi với đến bởi sức người. Những mặt nền, cột, hay dầm. Cùng đến với Rồng Việt để được cung cấp phễu đổ bê tông 0.6m3 giá tốt bạn nhé.

Mô tả phễu đổ bê tông 0.6m3

Phễu đổ bê tông 0.6m3 chính hãng, bền đẹp, tuổi thọ cao

Sản xuất tại Việt Nam

Quy cách : Dài × Rộng × Cao: 1000 × 1000 × 1300

Cung cấp phễu đổ bê tông 0.6m3 giá tốt

Tổng dung tích chứa bê tông cho phép (m3) : 0,6

Phần côn : 0,3

Phần đáy : 0,3

Trọng lượng tịnh (kg) : 170

Ứng dụng của thiết bị trong xây dựng

Phễu đổ bê tông là sản phẩm gắn liền với các loại máy trộn bê tông để trở thành trạm trộn bê tông hoàn thiện phục vụ cho các công trình.

Phễu đổ bê tông với các dung lượng khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng cho nhà thầu xây dựng, phễu có độ xả lớn sẽ phục vụ cho việc trộn bê tông nhanh hơn, đảm bảo tiến độ thi công.

Thiết bị phễu đổ bê tông độ bền cao do Việt Nam sản xuất có chất lượng cao, khung phễu chắc chắn, nước sơn chống gỉ, bền đẹp, hoàn toàn có khả năng sử dụng lâu dài mà không có trở ngại gì.

Cung cấp phễu đổ bê tông 0.6m3 giá tốt

Rồng việt chuyên cung cấp phễu đổ bê tông 0.6m3 giá tốt

Chúng tôi cam kết giao phễu đổ bê tông chính hãng, mới 100% đến tận tay khách hàng với chế độ hậu mãi chu đáo nhất. Giá cả của sản phẩm được đánh giá ở mức tốt trên thị trường bởi phễu sản xuất trực tiếp tại cơ sở, không qua trung gian.

Để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể và báo giá phễu đổ bê tông quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline hoặc có thể thao khảo, xem trực tiếp sản phẩm phễu đổ bê tông chất lượng tại 109 quốc lộ 1A phường Thạnh Xuân quận 12.