Tin tức

Cung cấp máy uốn đai sắt tự động phi 6

Sử dụng máy uốn đai sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công. Chính vì thế rồng việt xin được cung cấp máy uốn đai sắt tự động phi 6 đang rất được ưa chuộng tại việt nam.

Một trong những thiết bị xây dựng không thể thiếu đó là máy uốn đai sắt. Nó vừa duỗi thẳng đai sắt thép lại vừa cắt, uốn đai sắt thép đó thành những hình dạng phù hợp với công trình. Sử dụng máy uốn đai sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công. Chính vì thế rồng việt xin được cung cấp máy uốn đai sắt tự động phi 6 đang rất được ưa chuộng tại việt nam.

Giới thiệu máy uốn đai sắt tự động phi 6

Rồng Việt cung cấp máy bẻ đai sắt giá rẻ, một loại thiết bị luôn có mặt tại các công trình xây dựng để bẻ, uốn, duỗi sắt thép thành các hình dạng cụ thể để phục vụ cho thi công. Nó có tính năng ưu điểm từ máy cho năng suất cao, tính ổn định, không đòi trình độ chuyên môn vẫn có thể sử dụng, dễ sử dụng.

Bởi tính năng và ứng dụng giúp giải quyết công việc nặng nhọc một cách nhanh chóng nên máy bẻ đai sắt trên thị trường hiện nay đa dạng và được rất nhiều người biết đến. Trọng lượng được thiết kế nhỏ gọn tối đa nhưng có khả năng uốn các đai sắt hình dạng đa dạng và phong phù, từ đơn giản đến phức tạp. Đây là dòng máy đang được thi trường ưa chuộng.

bán máy bẻ đai sắt thép tự động phi 6

Ưu điểm của thiết bị bẻ đai sắt phi 6

Rồng Việt bán máy bẻ đai sắt giá tốt giúp lao động phổ thông có thể tự sử dụng ngay. Bảng điều khiển của máy đặt trên máy với các hướng dẫn sử dụng có chế độ mô phỏng – chạy thử,…đơn giản, dễ sử dụng – phù hợp với mọi trình độ. Nó tiết kiệm điện năng với động cơ 2 hp nhỏ gọn, truyền động thủy lực mạnh mẽ, an toàn… sử dụng năng lượng thông dụng (điện sinh hoạt 1pha 220v)

Kết cấu máy nhỏ gọn cơ động – có thể tháo rời khi vân chuyển. Tự động hóa hoàn toàn với độ chính xác và năng suất cao nhất.

Chế độ hoạt động của máy uốn đai sắt tự động phi 6

Chế độ tự động

Tốc độ trung bình đạt 14đai/phút, ra sắt sàn (nắn thẳng + cắt) có đọ dài bất kỳ với tốc độ hơn 40m/phút, có thể bẻ đai liên hoàn (tạo đai lò xo) vuông, chữ nhật, đa giác bất kỳ.

Máy có thể tự tính toán đưa ra góc bẻ phù hợp với dạng hình học yêu cầu (linh hoạt đến 180 độ). Đặc biệt bẻ được các loại đai hình học phức tạp có 2 hay nhiều góc bẻ (các móc chờ, đai c,u, đai tam giác, đa giác “n” cạnh (lục giác, bát giác,…) hay hầu hết các loại đai thông dụng ( vuông, chữ nhật,…).

Tự động hóa hoàn toàn với bảng điều khiển đặt trên máy (nhập các thông số: kich thước, số lượng, đai liên hoàn-lò xo,…)

Chế độ bán tự động: cắt, bẻ (uốn- góc bất kỳ do người dùng đặt – góc bẻ có thể thay đổi linh hoạt đến 180 độ). máy có thể nắn (duỗi thẳng).

Tổng thể máy máy uốn đai sắt tự động phi 6

– Truyền động chính: thủy lực – điều khiển tự động.

– Nguồn điện: 1 pha-220v – công suất động cơ: 2hp

– Máy nặng: 200 kg.

– Kích thước: 2400 x 500 x 800 mm

bán máy bẻ đai sắt thép tự động phi 6

Mua máy bẻ đai sắt phi 6 ở đâu tphcm

Nếu bạn muốn được cung cấp máy bẻ đai sắt tự động phi 6, bạn cần đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị xây dựng hoặc đến ngay xưởng sản xuất. Chọn rồng việt là bạn đã chọn cả hai cách đó. Điều này đem đến cho bạn sự chắc chắn về nguồn gốc sản phẩm lẫn giá tốt khi mua tại xưởng. Thêm vào đó nếu mua 3 máy bẻ đai sắt tự động trở lên, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, hoặc chiết khấu lên đến 15% khi mua số lượng lớn.

Nào hãy đến với rồng việt để được hưởng thật nhiều ưu đãi ngay nhé. Mọi thông tin về sản phẩm xin truy cập website rovico.vn. Mọi thắc mắc và các đơn hàng xin gọi vào đường dây nóng 0973.620.668. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí nhé.