Tin tức

Chọn phễu đổ bê tông đúng cách

Làm thế nào để chọn phễu đổ bê tông chuẩn cho công trình của bạn? Hãy cùng Rồng Việt tìm hiểu nha.

Phễu đổ bê tông là một loại máy móc rất cần thiết trong các công trình có quy mô vừa và lớn. Vì không phải lúc nào lực lượng đổ bê tông cũng đáp ứng được nhu cầu tiếp vật liệu vào công trình, loại máy này ra đời chính vì lý do đó. Hãy cùng Rồng Việt tìm hiểu cách chọn phễu đổ bê tông đúng cách nhé.

Các loại phễu đổ bê tông chất lượng

Nếu dựa vào chức năng của phễu đổ bê tông thì người ta có thể phân loại phễu đổ bê tông thành 2 loại đó là loại phễu có lan can và loại không có lan can. Cụ thể, loại có lan can là loại phễu cho phép người thợ đứng trên lan can của phễu để trực tiếp điều chỉnh miệng phễu sao cho trùng khớp với vị trí cần truyền bê tông. Loại này được áp dụng cho các vị trí cần bê tông nhưng xung quanh đó không có chỗ khả thi cho thợ xây đứng.

Nếu dựa vào hình dáng miệng phễu và ống xả, người ta chia phễu đổ bê tông thành 2 loại đó là phễu đổ vuông và phễu đổ tròn. Về phễu tròn thì có lẽ ai cũng đã biết nó có miệng phễu, hộc phễu và ống xả đều hình tròn. Loại phễu vuông có ống xả bê tông hình vuông và có loại có miệng phễu và hộc phễu cũng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Những loại này thường được áp dụng đổ bê tông cho các cột, trụ, sàn nhà, trần nhà,…

bán phễu đổ bê tông giá sỉ

Chọn phễu đổ bê tông theo quy mô công trình

Như đã trình bày ở trên, mỗi loại phễu đổ bê tông lại phù hợp với mỗi tính chất công trình. Nếu bạn có một công trình loại vừa nơi mà thợ có thể đứng được tại mọi vị trí thì dùng phễu không có lan can với dung tích vừa phải là phù hợp.

Nếu bạn có công trình lớn và nhiều nơi con người không thể đứng tới được, thì phễu dung tích lớn có lan can rất phù hợp. Người thợ có thể đứng trên lan can của phểu để điều khiển cho bê tông chảy vào đúng vị trí. Nhớ lựa chọn loại miệng phễu cho phù hợp với tiết diện cần đổ bê tông. Các tiết diện vuông, chữ nhật nên dùng phễu vuông và ngược lại.

Chọn nơi cung cấp phễu đổ bê tông uy tín

bán phễu đổ bê tông giá sỉ

Khi đã chọn được loại phễu cho phù hợp với công trình của bạn rồi thì chọn địa chỉ bán phễu đổ bê tông uy tín rất quan trọng. Tại tphcm có không ít cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng chất lượng được lòng người tiêu dùng. Trong đó có Rồng Việt – một công ty chuyên sản xuất và phân phối các máy móc xât dựng đặc biệt là phễu đổ bê tông.

Là đơn vị được cấp phép sản xuất và phân phối phễu đổ bê tông uy tín, Rồng Việt đảm bảo sẽ không làm quý khách cảm thấy phiền phức từ khâu chọn lựa sản phẩm cho đến giao nhận thanh toán. Cám ơn quý vị và các bạn đã theo dõi bài viết. Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng gọi 0973.620.668 để biết thêm chi tiết nhé.