Tin tức

Cách mua máy trộn bê tông giá rẻ

Máy trộn bê tông đóng vai trò rất quan trọng trong thiết bị xây dựng, nó không chỉ giúp quá trình xây dựng bê tông diễn ra nhanh chóng và dễ dàng mà còn góp phần giải phóng sức lao động cho công nhân. Có nhiều loại như máy trộn cưỡng bức, loại quả lê, tự hành ... Vậy, loại nào rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng? Dưới đây Rồng Việt sẽ hướng dẫn bạn chọn đúng tiêu chuẩn, vui lòng tham khảo !

 

Chọn công suất máy

 

Nếu bạn cần thiết bị trộn vữa cho công trình loại nhỏ thì máy trộn quả lê là lựa chọn phù hợp nhất. Máy trộn bê tông lê là loại có dung tích nhỏ 250 lít, 350 lít, 450 lít ... Thích hợp sử dụng trong các công trình xây dựng nhỏ như xây hàng rào, nhà cửa, cầu, cống ... Loại này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng và tiêu thụ nhiên liệu thấp khi sử dụng.

 

Cách mua máy trộn bê tông giá rẻ

 

Đối với các công trình xây dựng lớn, máy trộn bê tông tự hành là lựa chọn hàng đầu. Máy tự hành có công suất lớn gồm 1 bao, 2 bao, 3 bao, 6 bao, 9 bao... Phù hợp để sử dụng trong các dự án xây dựng lớn. Máy sử dụng đầu động cơ diesel, có thể được trộn, di chuyển rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

 

Nếu công trình của bạn không cần phải di chuyển ở nhiều nơi và có nguồn điện chạy qua, bạn có thể chọn loại cưỡng bức cố định để tiết kiệm chi phí đầu tư. Chọn loại phù hợp không chỉ giúp công việc hiệu quả hơn mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng.

 

> > > chọn máy trộn bê tông theo công suất

 

Cách sử dụng máy trộn bê tông đơn giản nhất

 

Máy trộn bê tông là thiết bị xây dựng dùng để trộn hỗn hợp vật liệu cát, sỏi, đá, xi măng, nước và phụ gia với nhau để tạo thành hỗn hợp vữa bê tông dùng trong công nghiệp xây dựng.

 

Hầu hết các công trình xây dựng sử dụng nên nó phổ biến và sử dụng ngày càng nhiều. Nó không chỉ hỗ trợ con người mà còn giúp chất lượng bê tông tăng lên rất nhiều. Vậy làm thế nào để sử dụng đạt hiệu quả cao?

 

Để sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất, người sử dụng phải có kiến ​​thức về thiết bị này.

 

Cách mua máy trộn bê tông giá rẻ

 

Bước 1: cho các nguyên liệu vào thùng trộn rồi cho thêm nước vào. Đầu tiên đổ một ít nước vào bể trộn. Tiếp theo, đổ đá, cát, xi măng và phụ gia vào bể trộn và trộn một lúc cho đến khi các vật liệu trong thùng trộn đều, nếu bạn thấy bê tông trong bể trộn khô thì hãy thêm chút nước. Khi đổ nước, phải hết sức chú ý, nếu không bê tông sẽ quá nhão.

 

Bước 2: trộn một khoảng thời gian 6-8 phút, sau đó mở cửa xả và để bê tông chảy ra, vị trí xả bê tông phải sạch mà không có đất hoặc rác. Sau khi đổ bê tông trong bể trộn ra, bê tông được đưa vào sử dụng và bạn tiếp tục chuẩn bị cho mẻ tiếp theo.

 

Bước 3: sau khi sử dụng cần làm sạch nó, tuyệt đối không để bê tông còn lại trong bể trộn, vì bê tông còn lại sẽ đóng lại trong máy gây bất tiện cho việc sử dụng sau này.

 

Trên đây là cách sử dụng đơn giản nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Sử dụng đúng cách sẽ giúp công việc của bạn diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.

 

Chọn máy phù hợp cũng là một yếu tố rất quan trọng trên thị trường. Hiện nay có rất nhiều loại máy trên thị trường. Rồng Việt tại tp Hồ Chí Minh hân hạnh là nhà cung cấp các sản phẩm máy và thiết bị xây dựng cho khách hàng.