Tin tức

Bán phễu đổ bê tông tùy theo kích cỡ khách hàng yêu cầu

Kích cỡ của tất cả các phễu đổ bê tông được thiết kế để phù hợp với nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Rồng Việt cung cấp một loạt các giải pháp, bán phễu đổ bê tông giá tốt để cấp bê tông cho công trình sau khi bê tông đã được trộn đủ chất lượng. Việc duy nhất quý khách cần làm là liên hệ với chúng tôi để yêu cầu thông số sản phẩm. Rồng việt sẽ tiến hành sản xuất và hỗ trợ vận chuyển cho quý khách hàng. Gọi ngay 0973.620.668 để được phục vụ chu đáo nhé.

Bán phễu đổ bê tông chất lượng

Nếu bạn có những cối trộn bê tông, trạm trộn bê tông hay nhà máy trộn bê tông đang làm việc và muốn cấp bê tông cho công trình, muốn chuyên chở bê tông bằng cả xe tải, phễu bê tông là một giải pháp.

Nếu bạn có một nhà máy sản xuất các khối hỗn hợp hay sơn, bạn cũng có thể dùng phễu đổ bê tông của Rồng Việt để chưa hỗn hợp hoặc chứa sơn để đem tới các công trình.

Các phễu có thể được cố định trên xe tải, được sử dụng như là vật chứa và có thể di chuyển nó đến vị trí khác, xả vật liệu,… nếu cần hay nếu có yêu cầu. Toàn bộ mọi việc đều an toàn đảm bảo không gây phí phạm vật liệu được chứa bởi các loại thùng phễu đổ bê tông.

Bán phễu đổ bê tông tùy theo kích cỡ khách hàng yêu cầu

Rồng việt bán phễu đổ bê tông theo yêu cầu khách hàng

Mỗi phễu đổ bê tông tphcm rồng việt cung cấp tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng. Có thể cổng xả hình vuông, hình tròn, miệng phễu, thân phễu hình tròn hay hình vuông, cũng như có các thể tích khác nhau. Sản phẩm có thể được gia công và cung cấp với lan can an toàn có bản lề bao gồm các phễu và chốt mở cổng xả của phễu. Ở phía dưới có một nắp ra hình chữ nhật, hình tròn khớp với bên ngoài phễu hoặc ống xả, ống phun.

Một bộ phận chuyển tiếp có thể được lắp đặt bên dưới phễu bê tông và được điều chỉnh với đai xả bê tông. Bộ phận chuyển tiếp được cung cấp với một cửa ra vào có thể điều chỉnh theo hướng hàng loạt và phía sau nó được đảm bảo với một cổng cao su và các cạnh thép kéo dài về phía đai.

Một dây xả bê tông dạng xẻ, cho việc trộn bê tông khô, bê tông lỏng cũng có thể được lắp. Dây xả được xây dựng trong một cấu kiện tấm và được cung cấp dưới thiết bị cày cày và thiết bị thắt lưng đai. Bánh lái và trống tuần hoàn được làm bằng cấu kiện gân và nằm trong các ổ đỡ bệ. Bộ giảm tốc xả có thể được lắp ở cả hai bên vành đai.

Các cấu tạo mở rộng của phễu đổ bê tông hiện đại trên thế giới

Phễu đổ bê tông có thể được lắp đặt thêm một thiết bị báo cho người dùng biết có bê tông trong phễu hay không. Chức năng này khá là cần thiết khi phải đo liều lượng bê tông phù hợp cho khu vực công trình hay tiếp/xả bê tông cho phễu chứa.

Bán phễu đổ bê tông tùy theo kích cỡ khách hàng yêu cầu

Các phễu có thể được cố định trên một khu vực, được sử dụng như là vật chứa đang rỗng cho phép hệ thống tự động sắp xếp lại hoặc đưa đi chứa bê tông nếu cần khi phễu rỗng.

Trong phễu chứa có thể được trang bị với một chỉ báo để báo nếu có đủ chỗ trống cho một hỗn hợp bê tông trong phễu bê tông.

Đối với bê tông ướt, bạn nên sử dụng phễu có cổng xả. Ở phía dưới có một cửa thoát khí hoạt động bằng khí nén. Các phụ kiện treo nằm dưới phễu.

Đặc biệt, kích cỡ của tất cả các phễu được thiết kế để phù hợp với nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Để đưa mọi yêu cầu về thông tin sản phẩm và các đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Rồng Việt tại 109 Quốc lộ 1A phường thạnh xuân quận 12 hoặc gọi vào đường dây nóng 0973.620.668.