Tin tức

Bán máy ép gạch không nung tự động tphcm

Nếu đang có nhu cầu mua máy ép gạch không nung tự động tại tphcm và khu vực lân cận, hãy tham khảo sản phẩm của Rồng Việt nhé.

Chúng tôi bán máy ép gạch không nung tự động tphcm để đáp ứng kịp thời nhu cầu gạch xây dựng tại các công trình. trang bị loại máy này tức là bạn đã đầu tư cho một tương lai tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển, mua gạch, bãi trữ gạch,… hãy tham khảo sản phẩm máy ép gạch tự động của chúng tôi.

Giới thiệu máy ép gạch không nung tự động

Gạch là vật liệu không thể thiếu và dường như khó thay thế vố các vật liệu khác trong xây dựng công trình, có nhiều loại gạch đáp ứng các yêu cầu khác nhau khi xây dựng như gạch lát, gạch ốp, nung, không nung. Trong đó loại loại không nung có thể được làm ra ngay tại công trình trở nên rất hữu ích về cả thời gian lẫn kinh tế. Chính vì vậy, máy ép gạch cũng được quan tâm đầu tư nhiều hơn.

sản xuất giàn giáo xây dựng chất lượng

Thông tin chi tiết máy

Trọng lượng máy (kg) :       13

Kích thước máy (mm) :       4000x2000x1700

Áp lực (kg/cm3) :      160

Khí nén (lít/phút) :    32

Số người vận hành :          1

Năng suất (sp/h) :    100000

Lực ép tối đa (tấn) :  60

Công suất (w) :         720

Loại máy :      tự động

Hãng sản xuất :        sht

Vật liệu sản xuất ra sản phẩm gạch

Để sản xuất ra những viên gạch không nung, máy cần được cung cấp xỉ than, đá mạt, xi măng, Chất thải rắn xây dựng (gạch vỡ, bê tông vỡ được nghiền nhỏ), đá mạt, xi măng, đá mạt, cát sông, xi măng, đá mạt, xi măng, hay vài trong số những thành phần trên đây là đủ.

Chi tiết sản phẩm máy ép gạch

Máy ép gạch không nung tự động gồm bảng điều khiển tự động chất lượng cao, 2 cái xe nâng gạch, tuỳ chọn 01 bộ khuôn, máy chính + 02 mô tơ, bộ phận ra gạch xích 01 cái + 01 mô tơ, cấp đẩy giá gỗ thuỷ lực, băng tải liệu 6 m * 0.8 + 01 mô tơ, bộ phận cấp liệu thủy lực + 01 mô tơ

sản xuất giàn giáo xây dựng chất lượng

Lợi ích của máy ép gạch tự động

Trang bị một máy ép gạch không nung tự động tức là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều nhân công, chi phí trang bị, sản xuất gạch. Các nhà cung cấp máy ép gạch tự động đều đảm bảo cung cấp thiết bị có thể ép gạch tự động ít cần can thiệp bởi sức người.

Từ khâu cấp nước, nguyên liệu, tự động trộn rồi ép gạch cho ra sản phẩm gạch không nung theo hệ điều hành plc tự động. Vừa có quy trình sản xuất đơn giản lại tốn ít nhân công nên mang lại lợi ích về kinh tế cao thích hợp với các dự án có quy mô lớn và cần hoàn thành trong thời gian nhanh.

Nơi bán máy ép gạch không nung tự động tphcm

Tại tphcm có nhiều địa chỉ sản xuất và phân phối máy ép gạch không nung uy tín. Rồng việt cũng là một địa chỉ như thế. Chúng tôi chuyên sản xuất và chế tạo các loại máy ép gạch theo yêu cầu, gạch nghiêng, gạch đứng, gạch nằm, gạch có lỗ, kích thước viên gạch có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi cung cấp nhiều ưu đãi cho quý khách hàng mua nhiều sản phẩm của chúng tôi với chiết khấu lên đến 15% đồng thời giao hàng miễn phí đối với khi mua máy ép gạch của rồng việt.

Cám ơn bạn đã xem bài viết. Để lại liên hệ cho đường dây nóng 0973.620.668 để được chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ nhé. Mong rằng rồng việt – một đơn vị chuyên sản xuất máy ép gạch không nung tphcm sẽ được đồng hành cùng các bạn.