Tin tức

Bán máy bẻ đai giá cả phải chăng tại tphcm

Rồng Việt chuyên cung ứng các sản phẩm máy bẻ đai giá tốt, máy trộn bê tông dung tích 250L trở lên, giàn giáo xây dựng, phễu đổ bê tông, …

Máy bẻ đai tự động chất lượng cao bởi Rồng Việt cung cấp thêm một phương pháp mới cho giai đoạn xử lý nguyên vật liệu xây dựng cụ thể là thép trước khi tiến hành thi công. nếu như đã trang bị loại thiết bị này, những chủ đầu tư, chủ dự án sẽ giảm thiểu được một vài khoản chi phí cho người lao động tại công đoạn bẻ đai hoặc là cắt giảm luôn cả lượng nhân công trong giai đoạn này. Bên cạnh đó giúp thời gian thi công công trình diễn ra nhanh hơn, giúp thời gian thu hồi vốn nhanh hơn.

Thông số của máy bẻ đai sắt tự động chất lượng cao

Kích thước: Chiều dài-Chiều cao: 1800mm X 1000mm X 700mm (không bao gồm bàn và bộ phận đỡ sắt. bộ phận này có thể tháo rời để thuận lợi cho quá trình vận chuyển)

máy có khối lượng là 110 đến 120 kilogam

Công suất động cơ máy 1.1 đến 1.5KW, điện áp 220V / 380V

Cấu trúc chính của máy là cấu trúc thủy lực

Máy có chế độ hoạt động hoàn toàn tự động, bán tự động.

Chức năng chính của máy là duỗi, nắn, bẻ sắt, thép cho thẳng. Ở chế độ tự động hay bán tự động, máy có thể duỗi và nắn, bẻ thép ở bất kỳ chiều dài nào có đường kính 8 mm.

Thiết kế của máy: hình chữ nhật hoặc hình tứ giác chuyên dụng và rất phù hợp dùng tại các tòa nhà dân dụng cũng như công nghiệp. Dung tích máy từ 200 đến 350 kg / h (tùy vào kích thước vành đai)

Bán máy bẻ đai giá cả phải chăng tại tphcm

Công dụng của máy bẻ đai sắt

Hiện tại, trong các nhà xưởng, nhà máy, công trình đang xây dựng, ... máy uốn đai sắt thường được dùng vì hiệu quả nó đem đến cho công việc là rất cao. Bộ chỉnh lưu duỗi, uốn, bẻ kim loại giúp người thợ uốn và bẻ đai bằng độ chính xác cao. Không chỉ thế, máy này này tương đối nhỏ gọn, chuyển động dễ dàng phía bên ngoài tòa nhà công trình hoặc nhà máy ... Hơn nữa, lúc sử dụng máy để bẻ đai thay cho sức người, hiệu quả kinh tế và tiến độ công việc có thể nói là rất được cải thiện được cải thiện.

Nơi bán máy bẻ đai giá tốt

Nếu như bạn muốn tăng năng suất xây dựng xông trình, công việc của của bạn, bạn cần phải tìm máy bẻ đai của chúng tôi ngay. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi nơi nào tốt để tìm thiết bị uy tín này? Rồng Việt là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn, cho đồng nghiệp, cho nhân viên của bạn.

Mục tiêu chính của chúng tôi là đưa kỹ thuật tự động hoá vào cung cấp ở Việt Nam, một đất nước mà nền công nghiệp vẫn còn phát triển chậm và chưa vận dụng công nghệ tiên tiến trên khắp thế giới. Khởi nguồn từ đó, hiệu quả lao động trong nước sẽ được cải thiện. Chính vì thế, sản phẩm mà Rồng Việt cung cấp là sản phẩm mới, năng suất cao cao nhất có mức giá cả cạnh tranh so với các đơn vị khác. Và trên hết, khi sử dụng mặt hàng của chúng tôi, người sử dụng sẽ cắt giảm được rất đông nguồn lực, thời gian và lương lậu cho công nhân.

Bán máy bẻ đai giá cả phải chăng tại tphcm

Hiện nay, công ty Rồng Việt chuyên cung ứng các thiết bị xây dựng sau: máy trộn bê tông dung tích 250L trở lên, máy bẻ đai, giàn giáo xây dựng, phễu đổ bê tông, …