Tin tức

Bán giàn giáo xây dựng 1m5

Rồng Việt chuyên cung cấp giàn giáo xây dựng 1m5

Giàn giáo xây dựng 1m5 từ lâu đã trở thành dụng cụ không thể thiếu trong bất cứ công trình cây dựng nào. Mỗi nhà đầu tư sẽ có cách chuẩn bị giàn giáo khác như thuê, mua mới, dùng giàn giáo cũ,… nhưng nhìn chung để đảm bảo an toàn thi công cũng như sự tiện lợi khi cần ngay giàn giáo, chúng ta nên trang bị những loại thường dùng nhất. Chính vì vậy Rồng Việt đã và đang bán giàn giáo xây dựng 1m5.

Giới thiệu giàn giáo xây dựng 1m5 của rovico

Giàn giáo xây dựng 1m5 do công ty Rồng Việt sản xuất có độ bền cao, giá thành tốt, chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc, sản phẩm được bảo hành lâu dài.

Bán giàn giáo xây dựng 1m5

Giàn giáo xây dựng 1m5 còn gọi là giàn giáo sử dụng chủ yếu cho các công trình xây dựng dân dụng, các công trình sử dụng bao che ngoài trời. Với tính năng giao hàng linh hoạt, tuỳ chọn lựa của khách hàng mà công ty chúng tôi sẽ giao hàng cho kịp tiến độ thi công, tránh tình trạng lãng phí mặt bằng khi chưa sử dụng tới. Đến với chúng tôi đó là sự lựa chọn đúng của bạn.

Giàn giáo xây dựng 1m5 đều được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản suất, bảo đảm an toàn và chất lượng trong thi công. Với sản phẩm giàn giáo Rồng Việt đạt tiêu chuẩn kỹ thuật của bộ xây dựng, giá cả cạnh tranh, bảo đảm về chất lượng, phù hợp với mọi công trình, mầu sắc đa dạng cũng như độ bền mầu sơn cao. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện giàn giáo xây dựng và các loại máy xây dựng khác.

Bán giàn giáo xây dựng 1m5

Thông tin chi tiết giàn giáo xây dựng 1m5

Thông số cơ bản: khung 1500, có nòng

(h1730 x w1250 x ø42 x 2.1)

Khối lượng: 10 kg

Tình trạng : mới

Vận chuyển: miễn phí nội thành tp.hcm

Bảo hành : 12 tháng

Giá bán : liên hệ

Lợi ích khi mua giàn giáo xây dựng 1m5 của rovico

Công ty sẽ bao phí vận chuyển giàn giáo xây dựng cho khách hàng mua từ 3 đơn vị sản phẩm trở lên trong bán kính 30km tính từ q12, tphcm.

Khách hàng được nhận sản phẩm tại bất kì chi nhánh thuộc hệ thống của công ty Rồng Việt (rovico)