Tin tức

5 mẹo mua máy đầm dùi bê tông

Chọn máy móc phù hợp trong thời đại kinh tế này không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều loại máy khác nhau với giá cả và chủng loại. Chưa kể nó còn đến từ nhiều thương hiệu của nhiều nơi sản xuất. Do đó, chúng tôi có bài viết này hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho những khách hàng có ý định mua máy đàm dùi bê tông.

Chọn sản phẩm cho tốt như thế nào

Ngày nay có rất nhiều loại máy này trên thị trường nên bạn có thể chọn một chiếc váy hoặc máy đầm bê tông. Loại máy phổ biến nhất hiện nay là máy đầm dùi vì nó có thể gập lại khi chúng ta không thao tác nữa. Vì linh động trong hình dáng và dễ bảo quản nên trong ngành xây dựng nó được ứng dụng khá nhiều. Ngoài đầm dùi còn có máy đầm bàn, mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng vì vậy chúng ta cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.

5 mẹo mua máy đầm dùi bê tông

Chọn máy cũ hoặc máy mới

Nếu tài chính của bạn không nhiều hoặc bạn muốn tiết kiệm tiền cho một dự án. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm đã qua sử dụng, giá sẽ rẻ hơn. Nhưng nhiều khách hàng tự hỏi chất lượng phải tốt, liệu sản phẩm cũ có tốt không. Nếu bạn muốn yên tâm hơn, bạn có thể chọn sản phẩm mới mặc dù hơi đắt nhưng bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Mua máy mới, chất lượng được đảm bảo bởi chính sách bảo hành, chất lượng tốt. Lợi ích bạn nhận được nhiều hơn so với mua máy cũ.

Tham khảo :

3 loại máy xoa nền bê tông

đặc điểm máy uốn sắt giá rẻ

Chọn máy chạy xăng hay dầu

Xem xét nguồn năng lượng chạy động cơ, máy đầm bê tông điện sẽ khác với máy đầm bê tông chạy bằng xăng. Nhưng loại máy đầm dùi chạy bằng xăng khác xa so với chọn máy điện. Ngoài ra khi chọn loại máy điện bạn cần chú ý đến nguồn điện. Vị trí đặt máy có trực tiếp tiếp cận với nguồn điện hay không và nguồn điện có ổn định không. Như vậy, vấn đề của máy đầm chạy điện là bị hạn chế khả năng di chuyển, khó đáp ứng được yêu cầu đầm nền nhanh chóng. Đó là lý do tại sao nhiều người đã chuyển sang sử dụng máy đầm bê tông chạy bằng xăng để thuận tiện cho di chuyển.

5 mẹo mua máy đầm dùi bê tông

Tìm hiểu các thông tin về giá

Khi chúng ta quyết định mua một máy đầm bê tông, chúng ta cần xem xét kỹ sản phẩm. Sản phẩm có giá thấp đảm bảo chất lượng của nó không được bảo đảm. Do đó, chúng ta cần cân bằng giữa chất lượng và giá cả để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Tìm mua tại các địa điểm uy tín

Có nhiều công ty và cửa hàng bán máy đầm dùi bê tông, do đó sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh giữa các cửa hàng. Tại TP HCM có công ty máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt là một trong những địa điểm uy tín để quý vị chọn lựa và trang bị sản phẩm.

Công ty từ ngày được thành lập đến nay đã có nhiều năm cung cấp và phân phối máy và thiết bị xây dựng các loại cho khách hàng tại TP HCM và cả nước. Đến với Rồng Việt, các chính sách bán hàng đầy ưu đãi luôn sẵn sàng để phục vụ quý vị.