Tin tức

3 loại máy trộn bê tông dung 750 lít trở lên nên có

Sau đây rồng việt xin được giới thiệu cho các bạn 3 loại máy trộn bê tông dung 750 lít trở lên nên có cho các công trình lớn.

Trong tình hình xây dựng phát triển như hiện nay thì trộn bê tông bằng sức người là điều bất khả thi. Để nâng cao hiệu quả xây dựng, con người đã áp dụng máy trộn bê tông từ khá lâu. Càng ngày, máy trộn bê tông càng được cải tiến hơn, đáp ứng nhiều khối lượng công việc hơn. Sau đây rồng việt xin được giới thiệu cho các bạn 3 loại máy trộn bê tông dung 750 lít trở lên nên có cho các công trình lớn.

Cấu tạo máy trộn bê tông

Máy bê tông có nhiều loại với cơ cấu khác nhau nhưng nhìn chung, chúng đều có cấu tạo chung như đó là cấu tạo bộ truyền động chung và bộ truyền động riêng.

Bộ truyền động chung gồm có: tay đòn giật nước, vô lăng, đòn kiều khiển kéo gầu, giá dẫn, trục dẫn động gầu nạp liệu, bánh răng nón quay thùng trộn, hộp giảm tốc, vành răng, tăng xích, xích, giá lật, cáp kéo gầy, phanh, động cơ điện, lu hợp, thùng đong nước, gầy tiếp nhiên liệu, thùng trộn, giá máy.

Hệ thống truyền động riêng: cụm dẫn động quay thùng, cạm dẫn động.

Máy trộn bê tông HD750L

cung cấp máy trộn bê tông 750l

Rồng Việt cung cấp máy trộn bê tông 750l có dung tích 750 lít có thùng trộn được chế tạo bằng thép chịu lực, chịu mài mòn cao. Máy được sơn hấp bằng epoxy polyester không biến dạng ở nhiệt độ 200 độ c. Các máy đều 51 và b451 có thể kéo bằng ô tô với tốc độ cao nhờ có giảm sóc. Thêm vào đó khung máy được hàn bằng thép ống có tính bền cao và vững chắc.

Việc nghiêng thùng để xả hỗn hợp trộn được điều khiển bằng bàn đạp và quay vô lăng nhẹ nhàng. Các cánh trộn được cấu tạo đặc biệt để trộn rất đều và không bị dính bê tông, dễ vệ sinh. Tất các model đều có hộp bảo vệ động cơ. Vòng văng và bánh răng truyền lực của các máy từ 200 đến 450 lít đều bằng gang.

Máy trộn bê tông JS1000L

Chuyên phân phối máy trộn bê tông 1000 lít, máy JS1000L của rồng việt có chiều cao xả máy có hai mức là 2.7m và 3.8m (hoặc do người dùng điều chỉnh), người dùng có thể tùy chỉnh với xe tải đổ hoặc hỗ trợ việc sử dụng các xe tải trộn bê tông. Hệ thống điều khiển điện thành phần chính là linh kiện nhập khẩu, hiệu suất tuyệt vời và độ tin cậy cao. Máy có cơ cấu hợp lý, chất lượng trộn tốt, thời gian ngắn, tiêu thụ năng lượng thấp, đặc điểm tiếng ồn thấp. Lót, trộn cánh quạt được làm bằng độ cứng cao, độ bền cao, thép hợp kim chịu mài mòn, tuổi thọ lâu dài.

Không chỉ có thể làm việc được độc lập, mà còn với các đơn vị trộn tổng hợp. Trạm trộn đơn giản tương ứng. Máy có thể trộn bê tông khô cứng, bê tông lỏng, cốt liệu nhẹ bê tông và vữa khác nhau. Máy trộn bê tông JS1000 dùng cho tất cả các công trình xây dựng: đường sá, cầu cống, các công trình xây dựng kỹ thuật công nghiệp và dân dụng khác.

Máy trộn bê tông JS2000L

thùng máy trộn bê tông 2000 lít

Thùng máy trộn bê tông 2000 lít có trọng lượng (kg) 15050, kích thước (mm) 11500x4340x1075, công suất máy bơm nước (kw) 5.5, công suất động cơ trộn (kw) 2 x 37, tốc độ trộn (v/phút) 23, năng suất (m3/h) 100 ¸ 120, dung tích liệu vào (l) 3200, dung tích liệu ra (l) 2000. Loại máy này rất thích hợp cho các công trình đồ sộ cần lượng bê tông lớn hằng ngày.

Trên đây là 3 loại máy trộn bê tông dung tích lớn mà các công trình hiện nay nên có. Để tìm được nơi cung cấp máy trộn bê tông giá sỉ tphcm, các bạn có thể xem xét rovico.vn để nhận được sự phục vụ tốt, uy tín, sản phẩm chất lượng của chúng tôi. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.